เปิดโฉมหน้า ภรรยาคู่ชีวิตตัวจริงของ ครูสลา ที่ไม่ค่อยออกสื่อ

เปิดโฉมหน้า ภรรยาคู่ชีวิตตัวจริงของ ครูสลา ที่ไม่ค่อยออกสื่อ

เปิดโฉมหน้า ภรรยา สาวสวยของ ครูสลา คุณวุฒิ ที่ไม่ค่อยออกสื่อ หลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่า ครูสลา คุณวุฒิ นักแต่งเพลงลูกทุ่งของไทย มีภรรยาแล้ว แต่เมื่อแอบไปส่องไอจีส่วนตัวของครูสลา จะพบกับภาพสวีทหวานกับภรรยาที่ไม่ค่อยออกสื่อขอบอกว่าภรรยาของครูสลานั้น สวยไม่เบาเลย ภรรยาตัวจริง ครูสลา คุณวุฒิ อยู่กินร่วมชายคามากกว่า 20 ปี

คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงลุกทุ่งมายาวนานหลายสิบปี สำหรับ ครูสลา คุณวุฒิ อดีตครูที่ผันตัวเองมาเป็นนักประพันธ์ หรือนักแต่งเพลงแนวลุกทุ่งอิสาน โดยทางด้านชีวิตส่วนตัว ครูสลา คุณวุฒิ ใช้ชีวิตอยู่กินและสมรสกับ ลัดดาวัลย์ คุณวุฒิ ภรรยาคู่ชีวิตมายาวนานเกิน 20 ปี และมีทายาทด้วยกัน 2 คน คือ ข้าวขวัญ และ แพรวา คุณวุฒิ จนปัจจุบัน 1 ใน ทายาทก็แต่งงานเป็นฝั่งฝาแล้ว แต่เมื่ออดีตด้วยความเป็นครูเพลง ทำเพลงร่วมกับศิลปินมากมายรวมไปถึง ต่าย อรทัย นักร้องลุกทุ่งหญิงชื่อดัง ทำให้ทั้ง 2

เคยมีข่าวคราวว่าสานพันธ์เกินเลยกับศิษย์ ก่อนจะออกมาพูดความจริง ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ โดยครั้งหนึ่ง ครูสลา คุณวุฒิ เผยว่าเรื่องดังกล่าวนี้แม้จะผ่านมานานหลายปี ก็ยังเป็นปมในใจตลอดมาโดย ครูสลา คุณวุฒิ เผยว่า ถึงแม้เรื่องราวนี้จะเกิดขึ้นมานานแล้วแต่มันก็ยังส่งผลกระทบถึงทุกวันนี้ โดยเฉพาะเรื่องงานที่ทำให้เราต้องระวังในการทำงานกับต่ายมากขึ้น ไม่ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนโปรดิวเซอร์กับนักร้องคนอื่น แต่ก็ยังมีคนที่ต้องการรู้ว่าความจริงมันเป็นยังไง มันเหมือนเรากลายเป็นจำเลยของสังคม

ซึ่งตรงนี้เราคงไม่สามารถไปอธิบายกับคนทั้งโลกได้ไม่อยากพูด แม้กระทั่งครอบครัวของเรา ไปจนถึงบุตรสาวทั้ง 2 คน ยอมรับว่าที่ผ่านมาได้ วันนั้นถ้าไม่ได้แรงใจจากครอบครัวมีจิตใจที่เข้มแข็ง เขาเชื่อใจและคอยอยู่ข้างๆ เราตลอดไม่ว่าจะเกิดปัญหาถาโถมขนาดไหน ร่วมไปถึง กำลังใจจากแฟนเพลงที่เข้ามาหา มาให้กำลังใจให้เราสร้างงานต่อไป ทำให้ทุกวันนี้เราพอตั้งหลักได้และอยากตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ