ชีวิตปัจจุบัน อ๋อม อรรคพันธ์ หลังหายหน้าไปใช้ชีวิตสมถะกับครอบครัว

ชีวิตปัจจุบัน อ๋อม อรรคพันธ์ หลังหายหน้าไปใช้ชีวิตสมถะกับครอบครัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงและพระเอกที่ใครหลายคนชื่นชอบนั่นคือ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัจจุบันอายุ 37 ปี มีชื่อเสียงจากละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ซึ่งยังทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่นอีกด้วย สังกัดช่อง 7

ทางด้านชีวิตส่วนตัวอ๋อม เป็นลูกคนโตจากพี่น้องสองคน เขาจบศึกษาระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนดาราคาม ระดับมัธยมศึกษา ที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง และระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาโฆษณา และหลังจากนั้นเขาเองได้มีผลงานการแสดงมากมาย โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตปัจจุบันของ อ๋อม ที่เขาเองได้มีโอกาสออกมาเปิดใจว่า โสดครับผม ตอนนี้ก็มีแต่เพื่อนๆ ครับ ผมก็ไม่ได้ปิดกั้นนะครับก็ปล่อยไป ตามธรรมชาติ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเหมือนเดิม ตอนนี้ก็ทำงานเต็มที่ครับออกกำลังกาย อยู่กับครอบครัว ก็มีคิดบ้างเรื่องมีครอบครัว แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าต้องมีครอบครัวเมื่อไหร่ แต่งงานเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังไม่มีใครครับผม”

“สเปกก็เหมือนเดิมครับ เข้าใจกันคุยกันรู้เรื่อง แต่ตอนนี้โสดมานานมากครับผม ผมยังไม่ได้มองถึงขนาดนั้นครับ ก็มีแต่เพื่อนๆ ตอนนี้ คุณพ่อคุณแม่ก็ ยังไม่ได้พูดอะไรครับผม อยู่แบบนี้แหละ แบบโสดๆ” เรียกได้ว่าที่บ้านเองก็ไม่เคร่งเรื่่องแต่งงานเลยทีเดียว และสำหรับ เรื่องการมีทายาท อ๋อมบอกทันทีว่าคงไม่ ให้เป็นภาระของน้องสาวไปเลย เพราะน้องสาวแต่งงานแล้วนั่นเอง สำหรับผลงานทางการแสดง เริ่มอาชีพในการวงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณๅ ถ่ายเอ็มวี จากนั้นได้แสดงละครเรื่องแรก ในบทสมทบ กับละครทางช่อง 3 เรื่อง รักซ่อนแค้น และรับบทตัวรองและบทร้าย จนได้บทเด่นเรื่องแรกเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ จนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น และรับบทพระเอกครั้งแรกในเรื่อง สาวใช้ไฮเทค

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ