เรือนหอ กระเต็น วราภรณ์ ผู้ประกาศดัง

เรือนหอ กระเต็น วราภรณ์ ผู้ประกาศดัง

คร่ำหวอดและคลุกคลีอยู่ในแวดวงการข่าวมายาวนาน 20 กว่าปี เลยทีเดียว สำหรับพิธีกร-ผู้ประกาศข่าวคนดัง ‘กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์’ เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับอดีตผู้ประกาศสาวจากช่อง 3 ที่ปัจจุบันก็โยกย้ายออกจากสังกัดเก่า ย้ายไปอยู่ไทยรัฐทีวีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และนอกจากหน้าที่ผู้ประกาศบนหน้าจอ ทางชีวิตส่วนตัวของ ‘กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์’ เธอสมรสเงียบๆ กับ ‘ภณ ภณธนิน ตรีสวัสดิ์วิทย์’ หนุ่มเจ้าของกิจการโรงงาน ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อ ปี พ.ศ.2552 และอยู่กินกันอย่างเรียบง่ายในบ้านหลังน้อยกลางกรุง โดย ‘กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์’ เผยว่า รู้จักกับฝ่ายชายผ่านเพื่อนที่จะซื้อรถ ซึ่งขณะนั้นตนไปดูรถของภณกับเพื่อนด้วย เลยทำให้ได้เจอกัน หลังจากนั้น ก็มีนัดเที่ยวและเจอกันบ่อยๆ จากความสัมพันธ์แบบพี่น้องก็เริ่มพัฒนากลายมาเป็นแฟนกันในที่สุด แม้ทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 5 ปี แต่ไม่ใช่อุปสรรค เพราะฝ่ายชายเป็นคนปรับตัวง่าย และทั้งสองฝ่ายเข้ากับแก๊งเพื่อนของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี เขาเป็นคนใจดี เสมอต้นเสมอปลาย เข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง และปรับตัวง่าย เราสองคนเข้ากันได้ มันเป็นสิ่งที่เราคาดหมายว่าจะได้ แต่งงานกับผู้ชายที่ดีสักคน ซึ่งกับระยะเวลา 2 ปีกว่าคิดว่า เราเรียนรู้ใจกันมาพร้อมแล้วสำหรับการจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน”

ชีวิตปัจจุบันของ‘กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์’ เธอยังเรียบง่ายและใช้ชีวิตติดดิน ทำแปลงผักขนาดย่อมๆ ภายในบ้าน ผลผลิตที่ได้ก็นำไปจำหน่าย และแปรรูปให้เป็นอาหาร และเครื่องดื่ม ซึ่ง ‘กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์’ นั้นเธอชื่นชอบการเกษตรเป็นอย่างมาก หากเว้นว่างจากการทำงานก็จะมาอยู่กับแปลงผักเล็กๆ ที่เธอสร้างไว้รอบรั้วบ้านกลางเมืองหลวง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ