แหม่ม คัทลียา คลั่งรักนักร้องสาวคนนี้ ลั่นถ้ายังโสดคงแต่งงานด้วย

แหม่ม คัทลียา คลั่งรักนักร้องสาวคนนี้ ลั่นถ้ายังโสดคงแต่งงานด้วย

เรียกได้ว่าเป็นดารา-นักแสดงและนางแบบมากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ แหม่ม คัทลียา ดารา-นักแสดง ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมาย

ถูกคลั่งรักจากแฟนคลับ ครม (คนรักแหม่ม) มาตลอด แต่ล่าสุดนักแสดงมากความสามารถ แหม่ม คัทลียา ออกมาเฉลยความรู้สึกว่าแท้จริงแล้วว่า ครม คือ คนรักใหม่ ต่างหาก เพราะที่ผ่านมากว่า 20 ปี เจ้าตัวมีความประทับใจและเป็นแฟนคลับนักร้องนักแสดงสุดแซ่บ ใหม่ เจริญปุระ มาโดยตลอด ก่อนจะได้มีโอกาสร่วมงานกันในละครเรื่องล่าสุด ซึ่งแหม่มออกตัวว่ามีความสุขและฟินมากทั้งนี้ แหม่ม เปิดใจถึงเหตุผลที่ทำให้ตนเองหลงรักสาว ใหม่ เกิดขึ้นจากการที่อีกฝ่ายดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รู้จักกัน

ชมใหม่เป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย เป็นห่วงเป็นใยกัน แม้กระทั่งตอนรู้ว่าแหม่มมีอาการลองโควิดก็พยายามหาวิตามิน หายาบำรุงมาให้ ก่อนจะบอกรัก ใหม่ ออกสื่อว่า เรารู้สึกรักเขาจริง ๆ ที่ผ่านมาพยายามบอกรักกันอยู่เรื่อย ๆ เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ไม่เขินที่จะบอก คิดว่าถ้าเกิดตอนนี้ยังไม่แต่งงานก็คงแต่งกับพี่ใหม่นี่แหละ (หัวเราะ) หลังจากนี้ก็จะรักและเป็นพี่น้องที่มีความสัมพันธ์ที่น่ารักและห่วงใยกันไปตลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ