น้องเวฟ ใจป๋าซื้อที่ดินพี่พร กลัวพี่พรจะลำบาก ในวันที่ไม่อยู่

น้องเวฟ ใจป๋าซื้อที่ดินพี่พร กลัวพี่พรจะลำบาก ในวันที่ไม่อยู่

เป็นอีกคู่ที่เหล่าบรรดาชาวโซเชียลนั้นให้ความสนใจ สำหรับ คู่รักต่างวัย ที่โด่งดังโลกออนไลน์ โดยทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดจาก Tik tok สำหรับ น้องเวฟ และ พี่พร โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี

เเละในเวลาต่อมา น้องเวฟ นั้นก็ได้ทุ่มซื้อทองคำ เซอร์ไพรส์แฟนสาว พี่พร ในวันครบรอบ 1 ปี 7 เดือน บอกเลยน่ารักหนักมาก โดยงานนี้ น้องเวฟ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ไม่มีอะไรที่ได้มา ฟรีๆ เเม้แต่ความสำเร็จ ก็ต้องจ่ายด้วย ความพยายาม #ของขวัญย้อนวันครบรอบ1 ปี 7เดือน ในขณะที่ พี่พร ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ขอบคุณสำหรับของขวัญวันครบรอบ1 ปี 7เดือนนะที่รัก อาจจะทะเลาะกันบ้างแต่ก็อยู่ข้างกัน ขอบคุณนะที่เข้ามาเป็นความสุข ขอบคุณที่คอยเข้าใจกันมาตลอด

ถึงจะแย่หน่อยแต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอบคุณที่ยังอยู่ด้วยกันนะ ผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกัน ดีหรือร้ายก็ยังไม่ทิ้งกันไปไหน อยู่แบบนี้ไปนานๆ นะไม่ต้องรักกันมากขึ้นทุกวันหรอก แต่อยู่มีความสุขแบบนี้ในทุกๆวันก็พอ #สุขสันต์วันครบรอบนะ ขอบคุณนะ สำหรับความรักดีๆ ต้องบอกว่าล่าสุด น้องเวฟ นั้นก็ได้ทุ่มซื้อที่ดินหรูให้แฟนสาว พี่พร คู่รักต่างวัย รักจริงหวังแต่งจริงๆ โดย น้องเวฟ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ความฝันเป็นจริงสักที ที่ดินผืนนี้เค้าซื้อให้ วันไหนเค้าไม่อยู่แล้วจะได้ไม่ลำบาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ