เปิดบ้าน ก๊อต จิรายุ อยู่ก่อนแต่ง โบว์

เปิดบ้าน ก๊อต จิรายุ อยู่ก่อนแต่ง โบว์

“ก๊อต” เมินถูกมองอยู่ก่อนแต่งแฟนสาว “โบว์” ด้านหนุ่มก็อตได้เผยว่า “ห้ามความคิดใครไม่ได้เมินคนมอง ว่าอยู่ก่อนแต่งกับแฟนสาวเพราะตนทั้งคู่ไม่ได้มองว่าการแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต แต่ทำทุกวันให้มี ความสุขพอ”

อีกทั้งยังมีเป้าหมายเดียวกันไม่อยากมีลูกไม่ซีเรียสเรื่องแต่งงาน แต่ซีเรียสเรื่องประสบการณ์ชีวิต “บังเอิญว่าผมกับโบว์มีเป้าหมายเดียวกัน คือเราไม่ได้อยากมีลูก เรามีแพลนไว้ว่าเราจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง เราอยากใช้ชีวิตให้เต็มที่แบบสุดๆ เลย โบว์เขาก็เข้าใจนะครับ คือโบว์เขาไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป เพราะเขา เป็นสเปเชียลครับ คือถ้าเขาเหมือนคนทั่วไปผมก็อาจจะไม่หยุดอยู่ที่เขาก็ได้ เพราะเขาสเปเชียลไง”

และวันนี้พามาเปิดบ้าน “ก๊อต จิรายุ” ตื่นตี 5 ทุกวันเพื่อสิ่งนี้ หนุ่มมากความสามารถ ที่ใครเห็นก็อด ชอบไม่ได้ วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมบ้านของ ก๊อต จิรายุ ที่ออกมาแบบสุดเรียบง่าย บ้านหลังนี้เน้นความร่มรื่น มีห้องทำงานศิลปะ โดยส่วนตัวแล้วหนุ่มก๊อตค่อนข้างเป็นหนุ่มที่มีอารมณ์ศิลปิน เราจึงสนใจเกี่ยวกับสไตล์การใช้ชีวิต บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เขารักมาก เนื่องจากเป็นบ้านที่เขาทุ่มเทแรงกาย แรงใจสร้างเป็นบ้านพักส่วนตัวที่นานๆ จะมีคุณพ่อ คุณแม่เพื่อนๆ มาเยี่ยม หนุ่มก๊อตนั้นเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่แห่งนี้ได้ยังไม่ถึงปี

บรรยากาศรอบบ้านร่มรื่นเต็มไป ด้วยต้นไม้ พันธุ์ไม้ให้ร่มเงาหลากหลายชนิด โดยบ้านนั้นออกแบบเน้นเรื่องความเรียบง่าย ภายในตกแต่งด้วยของเก่าซึ่งเป็น ของสะสมของคุณพ่อที่ส่งต่อมาตั้งแต่รุ่นคุณย่า สำหรับอีกส่วนสำคัญของบ้านหลังนี้คือสตูดิโอที่สร้างแยกออกมาจากตัวบ้าน เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับออกกำลังกายฟิตหุ่น และเจ้าตัวตั้งใจเนรมิตมาตกแต่งประดับในสวนเพราะส่วนตัวแล้วชื่นชอบเสียงน้ำ เพราะทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกหนึ่งมุมมองที่สะท้อนความสุขแบบง่าย ๆ ตามสไตล์ก็อต จิรายุ นั่นคือการจดไดอารีประจำวัน ก็อต เผยว่า “ผมตื่นตอนตีห้า นั่งสมาธิ เสร็จแล้วผมจะจดไดอารีทุกวัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ