เปิดชีวิตจริง กรีน-ธันวา พากันเช่าห้อง26 ต.ร.ม. อยู่กัน

เปิดชีวิตจริง กรีน-ธันวา พากันเช่าห้อง26 ต.ร.ม. อยู่กัน

“กรีน – ธันวา” ตอบเรื่องแต่ง ขอรักกันไปก่อน รอให้พร้อมกว่านี้ บอกยังมีภาระและอยากทำงาน ลั่นอยู่กันเลย ก็ได้ไม่ติด กรีนบอกว่า คบกับธันวา 7-8 ปีแล้ว เอมมี่ถามว่า สิ่งที่พิสูจน์เขา คือเขาไม่ทิ้งเราตอนเราลำบากใช่มั้ย กรีนตอบว่า ใช่ เขาอยู่ด้วยทุกสถานการณ์ เขาทำให้กรีนอยู่ในลู่ทางที่ดีขึ้น ถึงแม้กรีนจะมีปัญหา

ก็คือตัวเขา วิธีคิดของเขา เรื่องตังค์ สิ่งที่พ่อแม่สอนเขามา ทำให้เราไม่เป๋ แล้วเขาก็เป็นตัวอย่างให้กรีน คิดดูว่าเขาเป็นดารา เป็นพระเอก แต่เขายังอยู่ห้องคอนโดเล็กๆ แค่ 26 ตร.ม. เขาไม่แคร์เรื่องนั้น เขารู้ว่าถ้าเขาอยู่คอนโดเล็กๆ เขาไม่ต้องเสียค่าเช่าเยอะ เขาเป็นคนต่างชาติ เขาต้องต่อวีซ่าตลอด เขาต้องเก็บตังค์มาทำแบบนี้ คนเราก็อยากรวย เขาก็มีเป้าหมายเหมือนกรีน เราอยากรวย อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เราเลือกที่จะอดเปรี้ยวไว้กินหวานด้วยกันทั้งคู่ เอาเงินไปต่อเงิน ตอนนี้ยอมลำบากไปก่อน มดดำถามว่า เคยคิดเรื่องแต่งงานรึยัง กรีนบอกว่า ยังไม่ได้มองเรื่องนี้

ตอนนี้มองเป้าหมายมากกว่า เขามีเป้าหมายที่ประเทศเขากับบ้านเขา พ่อแม่เขา เราก็มีเป้าหมายสำหรับแม่เรา เราอยากให้มันเคลียร์ คิดว่าฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอสำหรับเรา จริงๆ“ตัวเลขไม่ถึง 50 ล.บ.ตามข่าวค่ะ แต่มัน ก็ประมาณ 8 หลัก บางคนอาจจะมองว่าไม่เยอะหรอก แต่สำหรับกรีนมันเยอะมากๆ

ส่วนที่หลายคนมองว่าเล่น ละครมาหลายปี ทำไมไม่มีเงินมาจุนเจือตรงนี้ คือการเล่นละครก็มีเรตของเขา ทุกๆ ครั้งที่ได้เงินละครมา ไม่ได้หมายถึง ว่ากรีนต้องเอาเงินมาลงกับภาระทั้งหมด เพราะภาระเยอะกว่ารายได้ที่กรีนมี และปีนึงเราก็ไม่ได้รับละครปีละ 10 เรื่อง เราก็ต้องทำงานให้บาลานซ์กับทักษะการแสดงของเราด้วย ถ้าเรารับเยอะขนาดนั้น การแสดงก็อาจจะไม่ดี อาจจะส่ง ผลต่องานในอนาคต กรีนไม่ได้เอาเงินทั้งหมดลงที่ภาระ กรีนต้องดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ มีภาระเรื่องส่วนตัว เราต้องดูแลตัวเองด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ