เผยโฉม น้องจาติม ลูกสาว เกรซ มหาดำรงค์กุล

เผยโฉม น้องจาติม ลูกสาว เกรซ มหาดำรงค์กุล

เชื่อว่าแฟน ๆ คงจะได้ยลโฉมของสาวน้อยสุดน่ารัก น้องจาติม ลูกสาววัย 1 ขวบ ของคุณแม่ เกรซ มหาดำรงค์กุล กับคุณพ่อ โน้ต จงเจต คู่รักจากภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กันไปบ้างแล้ว ซึ่งก็อาจจะทำเอาหลายคนถึงกับงงว่า ทั้งคู่ไปแอบมีลูกมาตอนไหน

โดยเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2558 เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ คุณแม่เกรซกับคุณพ่อโน้ต ก็พร้อมใจกันโพสต์ภาพลูกสาว น้องจาติม พร้อมอธิบายถึงเหตุผลที่ปิดข่าวเงียบมาตลอดว่า ที่ไม่เคยลงภาพลูกในสื่อโซเชียลเลยเป็นเพราะถือเคล็ด ส่วนตัวเป็นคนมีลูกยากมาก ก็มีน้องมาช่วยอุ้มบุญให้ หลังจากนี้หมดช่วงถือเคล็ดแล้ว เดี๋ยวจะลงภาพน้องให้ชมกันเรื่อย ๆ ส่วนที่ตั้งชื่อว่า จาติม (Jatym) แปลว่า อัญมณีล้ำค่า ก็ไม่พลาดที่รวบรวมภาพของ น้องจาติม มาให้ได้ชมกันด้วย บอกเลยว่าได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็ม ๆ น่ารักน่าเอ็นดูเว่อร์ ตาโตใสแป๋วเชียว

หลังจากที่คุณแม่เกรซ มหาดำรงค์กุล พยามทุกวิถีทางที่จะมีลูกทั้งพึ่งการแพทย์สมัยใหม่และการแพทย์โบราณ มาแล้วหลายครั้ง จนเจ้าตัวยอมถอดใจที่จะมีลูกเอง จึงใช้วิธีอุ้มบุญ จนมีน้องจาติม มาเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆให้คุณแม่เกรซ เชยชม แต่ความพยายามของขุ่นแม่ที่อยากจะมีลูกต้องท้องเองก็ยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้สองสามีเพียรพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะหาน้องมาเป็นเพื่อนเล่นกับน้องจาติม จนหลังคลอดลูกคนที่ 2 (น้องจินต)

ตอนนี้ ‘คุณ เกรซ มหาดำรงค์กุล’ เซเลบริตี้คุณแม่ลูกสอง เริ่มโผล่ไปงานโน่นงานนี่ให้เห็นหน้าคาดตากันบ้างแล้ว พร้อมกับอัพเดตชีวิตของการเป็นคุณแม่ลูกสองให้ ฟังด้วยว่า “เหนื่อย แต่ก็สนุก และมีความสุขมากๆ ค่ะ “คิดว่าลูกตัวเองเป็น ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ตลอดเลย แมมโมรี่ การ์ด โทรศัพท์เต็มเร็วมากค่ะ เพราะถ่ายรูปเขาเก็บไว้เยอะมาก เขาเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย จะร้องเฉพาะตอนฉี่และตอนหิว การเลี้ยงลูกสาวกับลูกชายมีความต่างกันนะ ยิ่งเวลากอด ความหนาแน่นของตัว คนนี้จะรู้เลยว่าเป็นผู้ชาย ส่วนลูกสาวจะมีความอ่อนโยน และน่ารัก จาติมเอ็นดูน้องและหวงน้องมากๆ เวลามีใครบอกว่า “จะเอาน้องไป” เขาจะโกรธมากค่ะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ