ภาพล่าสุด น้องหยก มกจ๊ก เผยชีวิตในอดีตสุดลำบาก

ภาพล่าสุด น้องหยก มกจ๊ก เผยชีวิตในอดีตสุดลำบาก

ภาพของทุกคนที่จดจำ “น้องหยก มกจ๊ก” คือดาราตลกรุ่นจิ๋วเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ปล่อยมุกตลกรัว ๆ พร้อมทั้งความน่ารักและน่าเอ็นดู ที่ทำให้คนดูขำไปตาม ๆ กัน จนกลายเป็นขวัญใจมหาชนในยุคนั้น ผลงานเด่นคือหนังเรื่อง ช้างเพื่อนแก้ว ในบท นวล

ซึ่งในตอนนี้เธอเติบโตขึ้นกลายเป็นสาวสวยล่าสุด เธอได้เผยว่า ตั้งแต่แม่เสีย ชีวิตก็เปลี่ยนไป พ่อไปมีครอบครัวใหม่ และหนูอยู่ไม่ได้ ซึ่งชีวิตของหยกตอนแรกดีเลย แต่มาสะดุดตอนเริ่มโต เธอเผยว่าช่วงตอนย้ายบ้านกลับมาอยู่ที่ชลบุรี ตอนนั้นไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน มีแค่คนรู้จักหนู เคยทำงานร้านสะดวกซื้อ แล้วเหมือนว่าพี่คนนี้เคยทำงานด้วยกัน สนิทกันหนูก็บอกว่าหนูไม่รู้จะไปอยู่ไหน หนูไปอยู่ด้วยแป๊บนึงได้ไหม เขาบอกมาๆ อยู่ด้วย เขาก็ดูแลเราดีนะ แต่พอทีนี้พี่คนนี้เขาเข้ากะดึก แล้วแฟนเขาก็ 40-50 แล้ว แล้ววันนั้นเราไม่สบาย ไม่สบายก็มาแบบอะไรอย่างนี้ ตอนนั้นโทรศัพท์ไม่มี มีแค่ซิมอย่างเดียว หนูเดินข้างถนนไปเจอพวกพี่ๆ นั่งทานหมูกระทะ หนูเลยบอกว่าพี่ หนูขอความช่วยเหลือหน่อยหนูไม่ไหวแล้ว ไม่อยากอยู่ตรงนี้ ก็คือยืมโทรศัพท์เขาเพื่อจะเอาซิมตัวเองใส่ในโทรศัพท์ แล้วก็โทรไปอยู่กับเพื่อน

ซึ่งเธอได้เผยอีกว่า ช่วงหนึ่งชีวิตดีมากๆ รับทิปวันนึงพัน สองพันจากพวงมาลัย แต่หลงระเริง ทำงาน 2 เดือนเก็บเงินได้เกือบล้าน มีร้องเพลง มีคนมาเอ็นดู มีแฟนด้วย คิดว่าเวลาเราดวงขึ้น ตอนนั้นมีคนมาคล้องทุกๆ วัน วันละ 3-4 หมื่น ซึ่งด้านพิธีกรได้ถามหยกชัดๆ ว่า 2 เดือนเก็บเงินได้เกือบล้าน เห็นว่าตอนนั้นหลงระเริงมาก จนติดยา? ซึ่งหยกได้ตอบอีกหนึ่งคำถามว่า พาไปจุดเริ่มต้นที่เราใช้ยาด้วย? ซึ่งด้านหยกได้เผยว่า มีค่ะ แต่หนูไม่ได้ติด นานๆ ที เจอเพื่อน เฮฮาปาร์ตี้ แต่อาทิตย์นึงก็เที่ยวบ่อยเหมือนกัน เราขาดงานไป 3-4 วัน มันขาดรายได้ไปเยอะเลยนะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ