ชีวิตปัจจุบัน โชคชัย เจริญสุข อดีตพระเอกดัง

ชีวิตปัจจุบัน โชคชัย เจริญสุข อดีตพระเอกดัง

หากพูดถึงนักแสดงที่ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนละคร แน่นอนว่าจะต้องมีชื่อของ “โชคชัย เจริญสุข” อยู่ในใจเสมอ เขากลับทำงานเพลงร่วมกับศิลปิน อีกหลายคนในอัลบั้ม เดอะ สมอลล์ ดรีม โปรเจกต์อีกด้วย

ล่าสุด “โชคชัย เจริญสุข” ได้เดินทางมาร่วมพูดคุยในช่วง ปล.ด้วยรักและคิดถึงผ่านรายการ ซึ่งเมื่อก่อนตอนเป็น อดีตนักร้องและนักแสดงจากสังกัด อาร์เอส ที่โด่งดังมาก ๆ ในยุค 90 โดยเขามีผลงานที่แฟน ๆ รู้จัก เป็นอย่างดี จากละครเรื่อง อรุณสวัสดิ์ ที่ออกอากาศในปี พ.ศ. 2535 รวมถึงหนังเรื่อง เกิดอีกทีต้องมีเธอ นำแสดงโดย ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และ นิ้ง กุลสตรี ในปี พ.ศ. 2538 อีกทั้งยังออกอัลบั้มชุด โชค ในปี พ.ศ. 2537 มีเพลงดังอย่าง หนีร้อน, ข้างเดียว ชิมงานละครเรื่องแรก “อรุณสวัสดิ์” ถือเป็นละครที่แจ้งเกิดนักแสดงทุกคนในเรื่องเลยก็ว่าได้”

ปัจจุบันมีครอบครัว อยู่กับภรรยาและลูกเปิดร้านอาหารที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชื่อร้านเถ้าแก่ลาว โดยเล่าว่า “ก่อนเข้าวงการบันเทิง ต้องทำมาหาเลี้ยงตัวเอง ตอนนั้นเรียนจบช่างกล ก็เลยไปทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าตามโรงแรม หลังจากนั้น ก็ได้สมัครงานที่กันตนา ทำแผนกไฟฟ้า พอทำไปสักพักก็มีโอกาส ได้มาเป็นผู้ช่วยช่างภาพ ถ่ายรายการตามสตูดิโอเหมือนปกติทั่วไป วันหนึ่งที่มีงานถ่ายโฆษณา ตนได้มีโอกาสไปเจอกับโมเดลลิ่ง โดยบังเอิญ ที่มาสอบถามช่องทางการติดต่อ ตนก็ได้ให้ไป คลุกคลีอยู่กับ การถ่ายโฆษณาประมาณ 2-3 ปี ก่อนได้รับโอกาสแสดงละคร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ