บ้านเกิด เบนซ์ ปุณยาพร หลังซุ่มคบหนุ่ม เพิ่งรู้เป็นทายาทตระกูลดัง

บ้านเกิด เบนซ์ ปุณยาพร หลังซุ่มคบหนุ่ม เพิ่งรู้เป็นทายาทตระกูลดัง

“เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ฟุ้งตั้งแต่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ 1 ปี รับงานละครไปแล้ว 11-12 เรื่อง รับเคยเตรียมแผนสำรองกลับใต้นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยโรงเรียน ธุรกิจของครอบครัวหากไร้งานในวงการฯ เผยมีหนุ่มคุยแต่ยังไม่เรียกแฟน ไม่พร้อมเปิดตัว

ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคน สำหรับสาว เบนซ์ ปุณยาพร ที่ไม่ว่าจะเป็นบทไหนถ้าดีโดนใจ สาวเบนซ์ รับหมดทุกบทแถมตีบทแตกกระจายตามที่ ได้รับ ล่าสุดเจ้าตัวขอพิสูจน์ความร้ายอีกครั้งกับบทของ โมรี ในละครเรื่อง เพลิงนาง ที่เล่นได้เฉียบ รับคำชมเพียบ ว่าแต่ลักกี้อินงานขนาดนี้ไม่รู้ว่าเรื่องหัวใจ สาวเบนซ์ลักกี้ด้วยหรือเปล่า งานนี้ รายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย รายการดังเลยขอเชิญสาวเบนซ์มาอัปเดตสเตตัสกันซักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิด หมดเปลือกแบบเสียงแผ่ว ๆ ในความโสด พร้อมประกาศลั่นว่าปีหน้าแต่งแน่!! ถึงแม้ตอนนี้ไร้วี่แววเจ้าบ่าว ก็ตาม

แว่วว่าจะอำลาวงการไปเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนของตัวเองที่ต่างจังหวัด? เบนซ์ ปุณยาพร : ไม่ค่ะ ยังค่ะ ตอนนั้นที่ออกมา เรามีความรู้สึกว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ไม่มั่นคงอยู่แล้วเราเลยได้คุย กับแม่ว่าอยากจะกลับไปเป็น ผอ.ที่โรงเรียนที่บ้าน ที่คุยกับแม่ไว้นะคะ จริงค่ะ แล้ว 1 ปี นั้นมีติดต่อเข้ามามั้ย? เบนซ์ ปุณยาพร : 7 วันไม่มีวันหยุดเลยค่ะ เยอะมากเลยค่ะ สรุป 1 ปี ที่ผ่านมาเล่นประมาณ 11 ถึง 12 เรื่องค่ะ เรารับงานแสดงเยอะเกิน กลับบ้านไปมีบ้างวันอาเจียนเลย เหมือนว่าข้างในเรารับไม่ไหว ด้วยบทบาทที่เรารับมันเครียดด้วยกดดันด้วย เพราะปีที่แล้วละครดราม่าเยอะ แล้วเป็นบทที่ร้องไห้เยอะ เหวี่ยงเยอะ แล้วอารมณ์มันหลากหลาย และด้วยความงกของเราเราก็รับหมด ไปรายการโน้นนี่ด้วย ใครติดต่ออะไรเข้ามารับหมดเลยจนไม่มีเวลา ขนาดทานข้าวยังต้องทานในรถเลยนะคะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ