อาชีพล่าสุด อู ภาณุ อยู่เรียบง่ายกลายเป็นเสาหลักครอบครัว

อาชีพล่าสุด อู ภาณุ อยู่เรียบง่ายกลายเป็นเสาหลักครอบครัว

ชีวิตการเป็นนักแสดงไม่ได้ยั่งยืน เพราะก็จะมีนักแสดงหน้าใหม่ๆ ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ถึงแม้อดีตพระเอกอย่าง “อู-ภาณุ สุวรรณโณ” จะเปลี่ยนบทบาทการแสดง แต่กระแสก็อาจจะไม่เปรี้ยงเหมือนช่วงเข้าวงการใหม่ แต่ผลงานการแสดงก็ยังมีอย่างต่อเนื่องไม่ขาด

หายจากหน้าจอไปนานเลยทีเดียว สำหรับดาราดังอย่างหนุ่ม อู ภาณุ หลายคน รู้ดีว่าอาชีพนักแสดง ไม่มีความแน่นอน หากใครที่ตามเจ้าตัวในไอจี จะเห็นว่าเขานั้น มีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสุขสุดๆ ก่อนหน้านี้ หนุ่มอูได้ออกมาเล่าว่า มีช่วงว่างงาน เลยเลือกกลับไปอยู่บ้านที่ตนเองนั้นเติบโตมาใน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเขาบอกเข้าใจว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น ก็ต้องหลีกทางให้วัยรุ่นหรือคนใหม่ๆมา อีกอย่างเราทำ ตรงนี้มานานหลายสิบปี อยู่มานานพอสมควร ทำให้ถูกลดบทลง หรือ บางทีก็ได้เล่น เป็นตัวรองตามความเหมาะสม แต่พักหลังมานี้เจ้าตัวเลือกกลับไปมีวิถีแบบพอเพียง ประมาณว่าไปเป็นเกษตรกรทำแปลงผักเล็กๆ ตามมุมต่างๆของบ้าน เขามักจะถ่าย ภาพ ขณะตัวเองกำลังอาบน้ำคลอง เรียกได้ว่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบสุดๆเลย

หลังจากมีภาพออกไป ทำเอาแฟนคลับจำนวนมากต่างก็หวั่นใจว่า เจ้าตัวจะเลิกเล่นละคร ยาวๆเลยหรือเปล่า ด้านหนุ่มอูบอกคงไม่หรอก ด้วยสถานการณ์ที่กำลังมี ทำให้กองถ่ายต้องชะลอไปก่อน ซึ่งตนเองยังคงรับอยู่ปกติ ทั้งยังบอกการที่มาทำผักกินเองมีประโยชน์ แถวนั้นค่อนข้างสงบเอามากๆ เจ้าตัวบอกพอเราโตขึ้น การจะรับอะไร ในวงการก็เลือกมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยหนุ่มๆอีกแล้ว ทุกวันนี้แม้ชื่อเสียงจะไม่ได้โด่งดังแบบแต่ก่อน ก็มีงานละคร พิธีกร ให้ได้ชมบ้างประปราย ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ไม่ติดหรู ด้วยการปลูกผักสวนครัวไว้รับประทานเองรอบบ้าน มีความสุขแบบเพียงพอ อยู่กับหลานน้อย อยู่กับครอบครัว และธรรมชาติ ทำเอาบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามชื่นชมกันถ้วนหน้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ