ค่าตัวงานคู่ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม -โชค รถแห่ พุ่งสูงถึงขนาดนี้เลย

ค่าตัวงานคู่ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม -โชค รถแห่ พุ่งสูงถึงขนาดนี้เลย

เรียกได้ว่ากำลังเป็นนกระแสที่คนกำลังพูดถึงกันเยอะมากๆเลยทีเดียว สำหรับประเด็นของ ดาวตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม กับ โชค ไทรถแห่ ที่มีปัญหาถึงขั้นแตกหัก ไม่ขอรับงานร่วมกันเลยทีเดียว แต่ในที่สุดก็เคลียร์และกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งยังคงเป็นประเด็นที่โด่งดัง

และหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีของ ตลกดังนักร้องเสียงดี บอล เชิญยิ้ม กับ นักร้องหนุ่มมาแรง โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ แม้ทั้งสองฝ่ายได้มาเคลียร์ใจกันในรายการ โหนกระแส ของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย พร้อมทีมงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อชี้แจงประเด็นดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งภายหลังจากจบรายการ โชค รถแห่ ได้กอดขอโทษ บอล เชิญยิ้ม พร้อมกับเปิดใจปัญหา ทั้งหมดจนลงตัว จบด้วยดี และ สามารถกลับมาร่วมงานคู่กันได้เหมือนเดิม ล่าสุดเมื่อวานนี้ 4 สิงหาคม 65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก

ที่ชื่อว่า ป้าจอย ฝอยข่าว ได้โพสต์ภาพของ บอล เชิญยิ้ม กับ โชค รถแห่ พร้อมเขียนข้อความเปิดเผยเรื่องค่าตัวรับงานคู่ล่าสุด หลังจบดราม่า ระบุว่า ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราชดินแดนนี้ศักดิ์สิทธิ์ทำให้คู่ขัดแย้งคนดังคู่นี้จับมือยุติปัญหาขัดแย้ง ขึ้นเวทีร่วมงานกันเป็นเวทีแรกที่นี้อยากบอกว่าโอกาสของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน วันนี้ บอล และ โชค นะ โชคดี ที่มีงานมีเงินทำงานชั่วโมงครึ่งค่าตัว 2 คนประมาณ 170,000 บาท มีคิวงานยาว น้อยคนที่จะมีโอกาสแบบนี้ อย่าทำลายโอกาสของตัวเอง ความดังไม่คงที่ความดี ต่างหากที่คงทน เป็นกำลังใจกันต่อไปสร้างรอยยิ้มให้คนไทย ในยุคที่คนไทยกำลังเครียดกับปัญหาปากท้องกันดีกว่านะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ