ลินดา เชอมิด์ท เผยสาเหตุต้องเลิกกับ ดอม ลูกชาย นก สินจัย

ลินดา เชอมิด์ท เผยสาเหตุต้องเลิกกับ ดอม ลูกชาย นก สินจัย

รายการ เรื่องลับมาก ดร. เสรี วงษ์มนฑา นั่งแท่นพิธีกร สัมภาษณ์เปิดใจ ลินดา เชอมิด์ท มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และเตรียมเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด มิสซิสยูนิเวิร์สที่จีน อดีตสะใภ้ นก สินจัย

คนเห็นความลับเพราะสถานะที่เขียนคือหย่าร้าง: ตอนลินดาไปสมัคร ลินดาเขียนว่าโสดค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกลินดาเว้นว่างไว้ แต่ก่อนไปประกวดปรึกษาที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ตอนแต่งหนูมีน้องจริงตามที่เขาร่ำลือกัน: จริงค่ะ อันนี้ยอมรับค่ะ ก็มีคนทักท้วงนะคะ ว่าตอนนั้นเด็กไป แต่ครอบครัวลินดาเป็นทีมเวิร์ก เอาที่ตัวเราดีกว่า แล้วทำไมถึงบอกว่าเลิกกันเพราะเด็กเกินไป อะไรทำให้นิยามว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้เพราะเด็กเกินไป : ในมุมมองลินดาด้วยความที่เรายังเป็นเด็กวัยรุ่นทั้งคู่ดีกว่า

รู้สึกไหมว่าเรายังใช้ชีวิตอิสระความเป็นหนุ่มสาวไม่พอ: เอาตรงๆ ก็มีนะคะ มีทั้งคู่เลย ลินดาก็ปล่อยเขาดีกว่า ดอมก็อยากได้อิสระ: ถูกต้อง เราคิดว่าเราขาดอะไรไปตอนที่รีบแต่งงานมีลูก: ลินดาว่ายังขาดความเป็นครอบครัวมากกว่า เพราะเราไม่ได้คิดว่าเราจะมาสร้างครอบครัวร่วมกัน เราคิดว่าเรายังเป็นวัยรุ่นที่ยังคบกันอยู่ พอมาสร้างครอบครัวก็อีกแบบหนึ่งค่ะ ตอนที่รู้ว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ คุยกับสองนกไหม: คุยกับผู้ใหญ่ก่อนค่ะ เขาก็เข้าใจนะคะ เขาว่าอยู่ที่การตัดสินใจของคนสองคน แต่ไม่ว่าลินดาจะอยู่สถานะไหน ลินดาก็เป็นลูกสาวแม่เสมอ

เขาเมาท์มอยว่ามีมือที่สามเป็นสาวประเภทสอง เคยได้ข่าวไหม: ลินดาเป็นคนไม่เสพข่าวนะคะ อันนี้ไม่รู้ ถ้าถามความรู้สึกหนู หนูมองว่าเพศที่สามก็เป็นผู้หญิงเหมือนเรา หนูไม่มีความคิดเห็น ลินดาก็คลุกคลีกับเพศที่สามตลอด ไม่แอนตี้กับเรื่องพวกนี้เลย สมมติว่าเป็นจริง เรารับได้ไหม: รับได้นะคะ เพราะเป็นสิทธิ์ของเขา และหนูก็อยากเห็น (หัวเราะ) แต่เรื่องนี้ไม่จริงเลยค่ะ อยากให้ยุติข่าว ดอมเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ

คาดว่าพ่อนกแม่นกจะพูดเรื่องนี้ยังไง: เราเชื่อมั่นในตัวครอบครัวของเรา เราถูกปลูกฝังให้เอาครอบครัวเราเป็นที่หนึ่ง ตัวเรา และครอบครัวเรารู้ดีที่สุดค่ะ เตรียมคำตอบให้ลูกหรือยังในวันที่ลูกโตขึ้น: เอาจริงๆ ไม่กล้าเตรียม คิดว่าวันหนึ่งเขาต้องถาม แต่หนูว่าถึงวันนั้นลูกเขาฉลาด เขาเข้าใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ