รวยระดับไฮโซ นัส จุฑารัตน์ ผู้จัดการส่วนตัวและคู่ชีวิต โชค รถแห่

รวยระดับไฮโซ นัส จุฑารัตน์ ผู้จัดการส่วนตัวและคู่ชีวิต โชค รถแห่

นัส จุฑารัตน์ ที่แท้เป็นไฮโซ เรียกว่าโด่งดังเป็นที่รู้จักช่วงไม่กี่วันเลย ทั้ง โชค รถแห่ และโดยเฉพาะ นัส จุฑารัตน์ ภรรยาและผู้จัดการของนักร้องหนุ่ม โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ หลังเกิดเหตุแตกหัก บอล เชิญยิ้ม จน บอล ออกมาประกาศไม่รับงานคู่

ส่วน โชค ก็ออกมาประกาศยุติงานที่เหลือร่วมกันอีก 50 กว่าคิว สุดท้ายไปเคลียร์กันกลางรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย กลายเป็นที่พูดถึงเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ โดยเฉพาะกับ นัส จุฑารัตน์ ที่มีบทบาทถูกพูดถึงอย่างมาก จนอยากรู้จัก นัส คือใคร นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสาวของ โชค ไทรถแห่ แถมควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวสามี หน้าตาสวยคล้ายลูกครึ่ง เป็นชาว จ.สระแก้ว ก่อนที่จะพบรักกับโชค และเข้ามาเป็น ผู้จัดการส่วนตัวช่วยดูแลสามี

นัส เคยทำหลายอาชีพ เจ้าตัวเคยโพสต์เปิดใจในเฟซบุ๊กว่า เคยออกจากอกพ่อแม่ไปใช้ชีวิตเอง แต่ไปไม่รอด แม่ช่วยเหลือ ตัดสินใจไปเรียนเสริมสวย เป็นลูกจ้างร้านเสริมสวย เป็นเด็กเชียร์เบียร์ เป็นช่างเสริมสวยในคาเฟ่ กระทั่งได้มาเป็นนักร้องคาเฟ่เอง ช่วงแรกก็ลำบากแต่ก็สู้เพราะความฝันที่อยากให้ครอบครัวสบาย โดยต่อสู้มา 10 ปีเต็ม เพื่อครอบครัว กระทั่งผ่อนรถผ่อนบ้านหมด ส่งน้องเรียนเมืองนอก ดูแลครอบครัวได้เป็นอย่างดีในวัย 28 ปี เคยทำธุรกิจเปิดร้าน N2N Bar Bistro ที่ อ.อรัญประเทศ ต้องบอกเลยว่าชีวิต ณช่วงนั้น เรียกได้ว่าเป็นระดับไฮโซเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ