ยิปซี ยิปโซ อวยพรวันเกิดคุณแม่ แต่ภาพที่โพสต์ทำชาวเน็ตต้องทัก

ยิปซี ยิปโซ อวยพรวันเกิดคุณแม่ แต่ภาพที่โพสต์ทำชาวเน็ตต้องทัก

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องในวงการที่สวยและเซ็กซี่ มากๆ สำหรับสาว ยิปซี คีรติ นักแสดง นักร้อง นางแบบ ที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในปี พ.ศ.2551 จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง BitterSweet BoydPod The Short Film

และต่อมาได้รับบทนำในภาพยนตร์ อนุบาล เด็กโข่ง นอกจากผลงานการแสดงแล้ว ยิปซียังมีผลงานเพลง ในอัลบั้ม Convergence Love ในเพลง Would U Mind และยังมีผลงานละครตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เจ้าแม่จำเป็น รับบท กะละแม,หัวใจเรือพ่วง รับบท รัญธิดา ฯลฯ นอกจากนี้ทางด้านน้องสาวอย่าง ยิปโซ อริย์กันตา ยังสวยเก่งไม่แพ้กับพี่สาว โดยเธอยังมีผลงานในวงการให้แฟนๆได้ชมมาแล้วมากมาย แถมยังเป็น พิธีกรรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก, อายุน้อยร้อยล้าน,

ซิสเตอร์เดย์ และแสดงภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวา (2552) อีกด้วย ล่าสุด ยิปซี ได้ออกมาอวดภาพคู่กับคุณแม่และน้องสาว เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ พร้อมลงแคปชั่นว่า Happy birthday หม่าม๊า ที่แสนน่ารัก ของเรา beautiful inside & out , always kind & loving ~ I wish you a good health, simple happiness , and a peace of mind ขอบคุณที่เป็น ความรักความช่วยเหลือ และ แรงบันดาลใจที่ดีมากๆ ของลูก love u always ja

และทางด้านสาว ยิปโซ ยังอวยพรคุณแม่ลงอินสตาแกรมของเธอเองด้วยว่า Happy birthday to our beautiful mommy แด่แม่ที่ต่อให้บางทีเราก็คุยกันไม่เข้าใจแต่มีหัวใจที่ดีงาม มีน้ำใจกับผู้อื่นเสมอ พูดน้อยเรียบร้อยแต่ร้องเพลงเสียงสูงจน ปลาโลมาน่าจะเข้าใจ ถ่ายโฆษณาอาจไม่ได้แต่ยินดีรับงานไอจีที่ไม่ต้องพูด รักแม่เฉมอ ที่เหลืออ่านในการ์ดนะงิ หลังจากที่พี่น้องคู่นี้ออกมาอวดภาพคุณแม่ก็ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามาอวยพรให้กับคุณแม่กันอย่างล้นหลาม แถมยังชมว่าคุณแม่สวยมากๆด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ