เผยโฉมสาวผู้ครองใจ น้องปุณณ์ ลูกชายคนโต นุสบา

เผยโฉมสาวผู้ครองใจ น้องปุณณ์ ลูกชายคนโต นุสบา

เป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่ทั้งหล่อทั้งเก่งสมคำร่ำลือจริงๆ สำหรับ ‘น้องปุณณ์’ ลูกชายคนโตของ ‘แม่นุส นุสบา ปุณณกันต์’ หลังจากสอบติดแพทย์รามาฯ ได้สำเร็จก็กำลังตั้งอกตั้งใจร่ำเรียน เพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลัง ศึกษาอยู่คณะแพทย์ รพ. รามาธิบดี วิทยาลัยการแพทย์จุฬาภรณ์ฯ (ภาคอินเตอร์)

นอกจากนี้เมื่อได้เข้าไปส่องโซเชียลของ ‘น้องปุณณ์’ ก็สะดุดตากับภาพคู่กับหวานใจ เมื่อว่างเว้นจากการเรียน ‘น้องปุณณ์’ ได้เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวกำลังอินเลิฟหรือไม่ เพราะมีภาพถ่ายคู่กับสาวหมวยคนหนึ่ง อยู่บนเรือด้วยกัน กลางทะเล สวมชูชีพเตรียมลงเล่นน้ำ ถ่ายรูปยืนแนบชิดกัน เรียกว่าดูแล้วมีความหวานฟุ้งกระจายอยู่ ไม่รู้ว่าเป็นการเปิดตัวหรือไม่ ซึ่งหากเป็นหวานใจคนพิเศษจริงๆ และก่อนหน้านี้ ‘แม่นุส นุสบา ปุณณกันต์’ ก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหัวใจของ ‘น้องปุณณ์’ คนนี้ว่า “ทั้งห่วงและหวง แต่ตอนนี้กังวลมากกว่า เพราะว่าเขาเรียนหนัก กังวลว่ากว่าจะเจอคนที่ใช่ ผมเขาจะหงอกไม่หล่อแล้ว แต่ก็ดีเหมือนกันเขาจะได้อยู่กับเรา”

แต่ล่าสุดสาวๆ ทั่วประเทศก็คงต้องถอยแล้วล่ะ เพราะ “น้องปุณณ์” หัวใจไม่ว่างแล้ว ซึ่งสาวปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นคนรู้ใจของ ‘น้องปุณณ์’ ที่ชื่อว่า “แพตตี้” จบจากคณะพาณิชย์ศาสตร์ฯ พร้อมดีกรี เป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาอีกด้วย ส่วนทางด้าน ‘แม่นุส นุสบา ปุณณกันต์’ ก็เคยได้เปิดใจถึงวิธีเลี้ยงดูทายาทของเขาไว้ว่า “เลี้ยงเขาแบบเพื่อน ไม่เคยต้องบังคับเขา เมื่อก่อนเขาก็เรียนแบบกลางๆ ไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาคิดได้เอง เพราะว่าเขาต้องตัดสินใจเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งท้ายที่สุดนุสก็ให้กำลังใจเขา ไม่ว่าเขาจะเรียนอะไร หรือเป็นอะไรแม่ก็รักเขาเหมือนเดิม ตอนแรกก็คิดเหมือนคุณปู่ ถามเขาว่าพร้อมหรือเปล่าคือบางสายอาชีพมันยาก แค่สอบเข้าก็ยากแล้ว ต่อให้พ่อแม่สนับสนุนยังไง แต่ถ้าเขาไม่ชอบ มันก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว แต่เราก็เห็นความพยายามของเขาตั้งแต่ ม.ปลาย แล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ