นางร้ายช่อง7HD ผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ  แฟนๆ แห่เสียดาย

นางร้ายช่อง7HD ผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระ แฟนๆ แห่เสียดาย

เรียกได้ว่าเป็นข่าวกระแสที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เป็นเรื่องราวของดารา-นักแสดงสาว ที่กำลังจะโบกมือลาช่อง7 จะเป็นใครนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยนะจ๊ะ

เรียกได้ว่าเป็นดารา-นักแสดงสาวคนดังอีกคน ที่มีฝีมือในการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวคนดัง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทยเขาได้มีโอกาสร่วมถ่ ายโฆษณาต่าง ๆ ต่อมาเธอได้ลงนามสัญญาในฐานะนักแสดงสังกัดช่อง 7 เอชดี เธอมีผลงานละครเรื่อง หนีก็ล่า ซ่าก็รัก,มรสุมสวาท,มัสยา,รักกันมันแจ๋ว เธอรับงานละครเรื่อยมาในปี 2561 ละครเรื่อง เจ้าสาวช่างยนต์ เจ้าของบทบาท ภาวิตา ประกบคู่กับ เกรท สพล อัศวมั่นคง และเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

โดยมีผู้ติดตามและรับชมทำให้ละครเรื่องนี้กระแสตอบรับเป็นอย่างและดีล่าสุดตอนจบละครเรื่องเรตติ้งสูงสุด 7.7 ทำให้ทีมงานผู้จัดและนักแสดงปลื้มกระแสตอบรับจากผู้รับชมและให้การสนับสนุนตลอดเรื่อยมา ล่าสุด ( 3 สิงหาค ม 2565 ) มีร ายง านออกมาว่า ลิเบีย ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ นักแสดงนางรอง นางร้ายช่อง7hd อิสระอีกราย ผลงานพึงจบไป #คุ้งเสน่หา นั่นเองค่ะ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างพากันเสียดายอย่างมากมาย ที่ สาวลิเบียร์ ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ จะโบกมือลาช่อง 7 hd ซะแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ