อัพเดทอาการหนิง ปณิตา หลังโดนไม้กั้นรถกระแทกศีรษะ

อัพเดทอาการหนิง ปณิตา หลังโดนไม้กั้นรถกระแทกศีรษะ

หนิง ปณิตา ต้องใช้คำว่าซวย ยืนรอรถอยู่ดีๆ ถูกไม้กั้นฟาดหัวเจ็บหนักซ้ำรอยเดิมเมื่อ 3 ปีก่อน มีประเด็นให้ต้องอัปเดตเยอะเลยทีเดียว สำหรับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ผู้จัดละครซุปตาร์ ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะทำให้โลกโซเชียลฯ

ต้องร้อนระอุด้วยการโพสต์แคปชั่นฟาดแรง? ผ่านอินสตาแกรม @ningpanita จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าจะมีดราม่า ครั้งใหม่เกิดขึ้นหรือเปล่า รวมถึงเรื่องที่เจ้าตัวเพิ่งจะประสบอุบัติเหตุใหญ่ เมื่อไม้กั้นรถตกกระแทกลงกลางศีรษะขณะยืนรอรถเพื่อเดินทางไปถ่ายทำรายการตามตารางคิวที่วางไว้ โดยล่าสุดขณะที่ หนิง ปณิตา เดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบวันคล้ายวันเกิด คุณมาร์ค ธาวิน ในตีม Floral Print in Luxury Brand

เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาอัปเดตสุขภาพและเคลียร์ทุกข้อสงสัยให้บรรดาสื่อฟังว่า ประสบอุบัติเหตุอีกแล้ว ? เป็นความซวยค่ะ ต้องใช้คำว่าความซวย ก็คือวันนั้นหนิงออกมาจากถ่ายรายการและกำลังยืนรอรถ แต่ปรากฎว่าอยู่ดีๆ ไม้กั้นรถอ่ะค่ะมันตกลงมาฟาดที่หัวหนิง ตอนนั้นมึนไปเลย และก็ต้องขอบคุณมากๆ ยังไม่ได้มีโอกาสขอบคุณเลย คือ พี่ปีเตอร์ คอร์ป เพราะเขาเข้ามาช่วยอุ้มหนิงไปขึ้นรถ สำหรับอาการตอนนั้นจริงๆ มันก็ไม่เชิงว่าหมดสตินะคะ แต่มันเป็นความมึนมากกว่า

เนื่องจากไม้มันหล่นมาฟาดหัวหนิงพอดี หลังจากนั้นก็มีไปถ่ายรายการก่อนประมาณ 1 ชั่วโมง พอเสร็จปุ๊บก็รีบไปหาหมอที่โรงพยาบาลค่ะ ส่วนเรื่องการรักษา จริงๆ แล้วที่มันเจ็บเป็นเพราะว่ามันฟาดลงกลางหัว แล้วมันก็มีเอฟเฟคต์กระทบไปถึงบริเวณหลังคอ ซึ่งหลังคอหนิงเคยบาดเจ็บมาก่อนจากการล้ม เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว นั่นก็เลยทำให้หนิงมีอาการปวด ปวดลงไปที่หลังเลยค่ะ แต่ว่าไม่ต้องดามนะคะ แค่ใส่ที่รัดคอเฉยๆ เพื่อให้หลังตรง (ยิ้ม) สำหรับเรื่องนี้ก็ถือว่าฟาดเคราะห์หนักมากเหมือนกันนะคะ

ทราบข่าวเรื่องของ โอ๋ ภัคจีรา กับอดีตสามีบ้างไหม ? เอ่อสำหรับเรื่องนี้หนิงต้องขออนุญาตออกตัวว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขานะคะ และตัวพี่โอ๋เขาก็ได้โพสต์ทุกอย่างชัดเจนแล้ว ซึ่งหนิงคิดว่ามันก็น่าจะเป็นไปตามที่พี่เขาโพสต์นั่นแหละค่ะ ส่วนหนิงเป็นน้องเป็นเพื่อน หน้าที่ของหนิงก็คือการซัพพอร์ต รวมถึงการให้กำลังใจ แต่หนิงไม่เคยไปถามว่าเรื่องเป็นมายังไง เพราะหนิงเชื่อว่าถ้าหากพี่เขาสบายที่จะเล่าเขาก็เล่าเองแหละค่ะ แต่เท่าที่หนิงเจอ พี่โอ๋ก็กำลังใจดีนะคะ พี่โอ๋บอกว่าทุกคนส่งกำลังใจให้

โดยปกติเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่ชอบเล่าอยู่แล้ว ? หนิงเชื่อว่าเรื่องความเป็นครอบครัวของแต่ละคน หรือดีเทลใดๆ หนิงคิดว่ามันก็เป็นเรื่องของครอบครัว มันเป็นเรื่องของเขา ซึ่งหนิงไม่สามารถมาพูดออกสื่อแทนเขาได้ อีกอย่างพี่โอ๋เขาก็ได้แจ้งเอาไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าเขาขอพูดแค่นั้นก็คือแค่นั้น ดังนั้นเราต้องให้เกียรติสิ่งที่เขาพูดด้วย แต่ล่าสุดก็ได้มีโอกาสเจอกัน ? ค่ะ อย่างเมื่อวานที่เจอกันก็คือเราเจอกันเพราะไปร่วมงานวันเกิดรุ่นพี่ที่รู้จัก แต่เราก็ไม่ได้คุยอะไรกันในมุมที่เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ