ว่าที่ภรรยา เพชร กรุณพล ในวัย 45มีรักใหม่อายุห่างกว่า 21 ปี

ว่าที่ภรรยา เพชร กรุณพล ในวัย 45มีรักใหม่อายุห่างกว่า 21 ปี

เจอแซวหนัก หลังประกาศมีแฟนสาวคนใหม่ เด็กกว่าคนที่แล้วเข้าไปอีกถึง 21 ปี ดาราหนุ่ม เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ วัย 42 ปี เลยโดนเพื่อนแซวกินเด็กเป็นอมตะแล้วตอนนี้ เพราะดาราสาว แฟนเก่า คนที่แล้ว ก็อายุอ่อนกว่า 16 ปี ความรักหวานแต่มีอันต้องเลิกราล่าสุด

หนุ่มเพชร เผยว่า ตอนนี้คบหากับแฟนสาว อายุ 21 ปี อ่อนกว่าตัวเองถึง 21 ปี จริงๆ รู้จักกันตั้งแต่ต่างคนต่างมีแฟน พี่ชายเขาเคยเป็นนักแสดง แต่ออกไปทำธุรกิจแล้ว จนโสด มาเจอกัน ตอนนี้เลยคบกันมากได้ 10 เดือนแล้วหนุ่มเพชร บอกว่า จริงๆ หลวงพี่อุเทน (วัดท่าไม้) เคยดูดวงให้บอกว่า เจ้ากรรมนายเวรตามเราเยอะ จะได้คู่เด็กกว่า 15 ปีขึ้นไป หรือ อายุมากกว่า ต้องเป็นหม้ายมีลูกติด ตอนนั้นเคยมีแฟน อ่อนกว่า 6 ปี กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่เขาไม่อยากแต่งกับเรา เลิกกันไป มามีแฟน (คนที่แล้ว) น้องอ่อนกว่า 16 ปี เจอกันที่งานช่อง เราก็ว่าน่ารักดี ตอนเช้า ทีน(สราวุธ) โทรมาว่ามีน้องกำลังโสด อยากแนะนำให้เรา พอส่งรูปมา ก็คือคนที่เจอ พอมาคบกันสุดท้ายก็เลิกไปอีก เพื่อนๆ การันตี เพชร ไม่ใช่คนเจ้าชู้ ถ้ามีแฟนแล้ว จะไม่เจ้าชู้เลย แต่ตอนโสด อีกอย่างหนึ่ง ส่วนคนปัจจุบันนี้ อยากแต่งงานเลย รอเรียนจบแต่งเลย เพราะเพื่อนๆ ก็มีลูกกันไปหมดแล้ว เราก็อยากมีบ้าง ส่วนงานตอนนี้ นอกจากละคร มีมาเรียนทำขนม จะเปิดร้านอีกที่ราษฎร์บูรณะ แล้วก็เข้าไป ดูร้านอาหารของคุณแม่ สวนอาหารบ้านจิตประภัสสร ประชาชื่น ด้วย เราอยากเก็บสูตรอาหารไว้ เพราะเป็นสูตรเก่าแก่ ไม่อยากให้หายไป

ถามใครหลายคนบอกว่าชอบทำตัวเป็นแมว แต่จริงๆ แล้วเป็นเสือ ชอบกินเด็กมาโดยตลอด มันเป็นรสนิยมหรืออย่างไร เพชร กรุณพล : มันเป็นเรื่อง ของเสน่ห์ครับ (หัวเราะ) แต่เคยมีแฟนที่อายุมากกว่าเหมือนกันครับถาม ตอนนี้เห็นเพื่อนๆ ที่อยู่รอบตัวหนีไปแต่งงานหมดแล้ว แล้วเพชรเมื่อไหร่จะแต่ง เพชร กรุณพล : เราไม่เปลี่ยว เราก็มีแฟน แต่เรายังไม่แต่งงานเท่านั้นเอง ถาม แปลว่าคนนี้ที่คบอยู่คือใช่แล้ว เพชร กรุณพล : มันก็ใช่ทุกคนเลยครับ แต่ถึงเวลา เราก็ไม่ใช่สำหรับเขาสักทีถาม แล้วกับคนปัจจุบันเจอกันได้ยังไง

เพชร กรุณพล : ต้องเรียกว่าเป็นบุพเพสันนิวาส เจอแถวบ้าน บ้านน้องเขาห่างจากเรา 2 กิโล แล้วแถวบ้านเราก็จะมีศูนย์อาหารก็ไปเจอกัน พี่ของแฟนเราเคยเล่นละครกับเรา แล้วพี่เขาเล่นเป็นรุ่นลูกเรา ต่อจากที่เราได้เจอกันก็มีการทักไปทักมาเลยได้รู้จักกันถาม ก่อนจีบ ถามอายุเขาก่อนหรือเปล่า เพชร กรุณพล : ถามครับ แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้จีบเขาเลยนะ เพราะเราเพิ่งเลิกกับแฟน ตอนนั้นเราก็ยังอยู่ระหว่างไปต่อ หรือ หยุด เราก็มีการปรึกษากับเขา พอคุยไป เขาก็เป็นเด็กแปลกคนหนึ่ง เขาไม่ค่อยชอบเล่นโซเชียล เพราะตอนนี้ทุกคนเล่น เด็กทุกคนเล่น เขาไม่ชอบช้อปปิ้ง แต่ชอบอยู่บ้าน ชอบถ่ายรูป (แต่ไม่ใช่รูปตัวเอง) แต่ถ่ายรูปโน้น นี่ ในมุมของเขาไป เราก็คิดว่าแปลกดี เราก็บอกเขาว่าเป็นแบบนี้ดีแล้วนะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ