ชีวิตล่าสุด โจ นินนาท อดีตดาราดังขวัญ-เรียม

ชีวิตล่าสุด โจ นินนาท อดีตดาราดังขวัญ-เรียม

ต้องบอกเลยว่าหายหน้าหายตาไปนานจริงๆ สำหรับอดีตดาราหนุ่มพระเอกสุดแซ่บอย่าง “โจ นินนาท สินไชย” หรือบทบาทที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง “ไอ้ขวัญ” จาก “แผลเก่า” ที่อาจจะอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน

ซึ่งล่าสุดต้องบอกเลยว่าเวลาก็ผ่านมานานพอสมควร บอกเลยว่าหนุ่มโจนั้นถึงแม้อายุจะเพิ่มขึ้นแต่ความหล่อไม่ลดลงไปเลยจริงๆ เรียกได้อายุยิ่งมากยิ่งหล่้อมากๆเลยจริงๆ หากพูดถึง “โจ นินนาท สินไชย” หลายคนคุ้นชื่อกันดีกับพระเอกหนุ่มหล่อผิวเข้ม ในภาพยนตร์เรื่อง “ขวัญ-เรียม” รวมไปถึงการเป็นผู้ประกาศข่างช่อง 9 และยังมีผลงานอีดเพียบ เช่น “แก้วขนเหล็ก”, “คาวน้ำค้าง”, “พยัวคฆ์ร้าย โอมเพี้ยง” ก่อนที่ ”โจ นินนาท” ในวัย43ปี จะผันตัวตัวเองไปทำรีสอร์ทเล็กๆ ในอำเภอสวนผึ้ง ราชบุรี ชื่อว่า aoTearoa (เอา-เทีย-รัว)แปลว่า “เมืองที่ปกคลุมด้วยเมฆสีขาว จนสุดลูกหูลูกตา

โดย “โจ นินนาท” ได้กล่าวว่า “ตอนนี้นอกจากผลผลิตแปรรูป และโฮมเสตย์ที่เล่ามา ซึ่งสามารถรันงานได้เองแล้ว ผมก็มีงานพิธีกรฟรีแลนซ์ที่ส่วนมากจะเป็นงานราชการ รับจ้างมาทำ และก็มีทำรายการของตัวเอง Nature Hunte ส่วนรายการ The Gardener ทำกับทางอมรินทร์ และเชื่อมโยงกับงานเขียนคอลัมน์ลงหนังสือ “บ้านและสวน”

หายหน้าไปนานมาก สำหรับ โจ นินนาท สินไชย พระเอกดังในปีปี 2544 จาก ภาพยนตร์เรื่องขวัญ-เรียม ล่าสุดรายการเมาท์สะเด็ด 7 สี ช่อง7HD เปิดใจ โจ นินนาท โดยโจก็เล่าให้ฟังว่า ในช่วงปกติ ก็ได้เปิดสตูดิโอโปรดักชั่นเฮาส์เล็ก ๆ ที่มีชื่อว่าห้างหุ่นส่วนจำกัดสี่กันยา แล้วก็มีรับออกแบบสวน จัดต้นไม้ให้มีความสวยงามด้วย และสุดท้ายคือการเปิดร้านอาหารเล็ก ๆ ที่มีชื่อว่า 56 Kitchen จากการเปิดเพื่อให้พนักงานที่ทำงานอยู่บริเวณนั้นได้ใช้บริการ สำหรับธุรกิจการรับจัดสวนตามบ้าน หรือการจัดต้นไม้นี้ โจยอมรับว่าตัวเองอาจจะไม่ได้เก่งในด้านนี้อย่างเต็มที่ แต่เป็นการทำงานด้วยใจรัก และพร้อมที่จะเรียนรู้เสมอ และการจัดสวนในบ้านนั้น มันก็ต้องเอื้อกับการอยู่อาศัยของสมาชิกในบ้าน แม้ใครจะบอกว่าสวยหรือไม่สวย ถ้าเจ้าของบ้านบอกว่าสวยก็เพียงพอแล้ว ตอนนี้งดการจัดสวนไปก่อน ทำได้แค่การออกแบบเท่านั้นโจ ฝากให้กับทุกคน อย่ายึดติดกับอดีต หาอะไรทำให้ตัวเองมีความสุข และอย่าคาดหวัง จะได้ไม่ผิดหวัง มีความสุขกับสิ่งที่กำลังทำ และค้นหาให้เจอว่าตัวเองชอบจะทำอะไร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ