ศรราม ติดดินอมตะ ต่อแถวตักข้าวกองถ่าย ไร้อภิสิทธิ์พระเอก

ศรราม ติดดินอมตะ ต่อแถวตักข้าวกองถ่าย ไร้อภิสิทธิ์พระเอก

กินข้าวกองถ่าย! พาแม่ย้ายออกบ้านเช่า คอนโดเก่า หนุ่ม ศรราม ประหยัดทุกบาทเพื่อลูก ไร้อภิสิทธิ์ของคำว่าพระเอก เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงต้นแบบที่ดีให้กับรุ่นน้องและเยาวชนจริง ๆ ด้วยการใช้ชีวิตที่แสนจะเรียบง่ายแถมยังเป็นคนกตัญญูรู้คุณ

จนทำให้ใคร ๆ ต่างตกหลุมรักและอยากจะสัมผัสตัวตนของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ให้มากขึ้น ฉะนั้นเลยอยากจะพาทุกคน ไปแง้มประตูดูบ้านของพระเอกยอดกตัญญูคนนี้ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ขอกระซิบก่อนเลยว่า แม้บ้านจะดูเรียบง่าย แต่ก็อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ศรราม เทพพิทักษ์ ติดดินอมตะ ยืนเข้าแถวต่อคิวพร้อมทีมงาน รอตักข้าวมื้อกลางวันระหว่างพักกอง คนยกย่องนี่สิพระเอกตัวจริง ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นพระเอกติดดินอีกคน

สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง ศรราม เทพพิทักษ์ ที่นอกจากความหล่อจะเป็นอมตะแล้ว เรื่องที่เจ้าตัวเป็นคนติดดิน ง่าย ๆ สบาย ๆ นอนง่าย กินง่าย ก็ยังเป็นอมตะจนหลายคนชื่นชมอีกด้วย หนุ่ม ก็เพิ่งอัพเดทภาพจากกองละครเรื่อง น้ำเซาะทราย ที่เจ้าตัวกลับมาร่วมงานกับนางเอกคู่ขวัญ กบ สุวนันท์ อีกครั้งในรอบหลายปีให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย และ แม้ว่าหนุ่มจะเป็นถึงพระเอกของเรื่อง แต่หนุ่มเองก็ไม่ได้มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นแต่อย่างใด พอถึงเวลาพักกองทานข้าวกลางวัน

หนุ่มก็ได้มาเข้าแถวต่อคิวกับทีมงานในกองคนอื่น ๆ จนหลายคนถึงกับออกปากชมในความติดดินของเจ้าตัว ไม่แปลกใจเลยล่ะค่ะว่าทำไมหนุ่ม ศรรามยังคงเป็นพระเอกในดวงใจของแฟน ๆ ตลอดกาล เพราะเขาเลือกที่จะใช้ชีวิตเรียบร้อย ธรรมดา ไม่หวือหวาไม่ฟุ้งเฟ้อ จนสามารถพาคุณแม่และลูกสาวอย่างน้องวีจิ ออกมาอยู่บ้านหลังใหม่อลังการได้ แบบนี้ต้องบอกเลยค่ะว่าเจ้าตัวสามารถอดเพื่อให้ลูกสาวและคุณแม่ได้อิ่ม ยอมกินข้าวกองแทบทุกมื้อ เพื่อประหยัดเงินไว้เพื่อครอบครัว

น่าชื่นชมและน่านับถือใจมาก ๆ และตอนนี้เองหนุ่มศรราม ยังได้เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่ทั้งเก่งและทั้งขยันมาก ๆ เพราะแม้จะต้องเลี้ยงลูกสาวลำพัง แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยขาดตกบกพร่องในหน้าที่แม้แต่อย่างเดียวเลยก็ว่าได้ แถมยังได้ทุ่มเททั้งกำลังกายและกำลังใจเพื่อดูแลครอบครัวให้สุขสบายที่สุด และอย่างที่หลายคนทราบดีว่าเขาเองได้ซื้อบ้านหรูหลังใหม่ เพื่อให้ลูกสาวและคุณแม่ได้อยู่ ซึ่งเป็นเงินร่วม ๆ 10 ล้าน แถมเจ้าตัวยังบอกว่านี่เป็นมรดกชื้นใหญ่ที่จะมอบให้ลูกสาวคนเดียวอย่างน้องวีจิอีกด้วย ยกให้เป็นคุณพ่อหมายเลข 1 เลยค่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ