หลายคนไม่รู้ หนุ่มคนนี้ คือพระเอกคนแรก ของ เบลล่า ราณี

หลายคนไม่รู้ หนุ่มคนนี้ คือพระเอกคนแรก ของ เบลล่า ราณี

เปิดโฉมหน้าพระเอกคนแรก ของ เบลล่า ราณี ไม่เคยรู้มาก่อน ว่าคือนักร้องคนนี้? เปิดโฉมหน้าพระเอกคนแรก ของ เบลล่า ราณี ไม่เคยรู้มาก่อนว่าคือนักร้องคนนี้ นั่นก็คือ เม้าส์ ณัฐชา ในภาพยนตร์เรื่อง มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย

เป็นอีกหนึ่งนางเอกซุปตาร์ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับนางเอกสาว จากช่อง 3 อย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปน เธอเริ่มเป็นที่รู้จัก และโด่งดังจากบทบาท กรองแก้ว จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และยิ่งฮอตมากขึ้น หลังได้รับบท แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์ จาก บุพเพสันนิวาส สร้างปรากฏการณ์ออเจ้าแบบทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ เบลล่า ปรากฏตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2554 ในละครเรื่อง รอยมาร

ซึ่งถือว่าเป็นการรับบทร้ายครั้งแรกตั้งแต่เปิดตัว จากนั้นเธอมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย เมื่อปี พ.ศ. 2555 แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ประกบคู่กับเม้าส์ ณัฐชา นักร้องชื่อดัง หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ แบนด์ B-O-Y (บีโอวาย) โดย เบลล่า รับบท ดิว เด็กสาววัย 18 ปี เรียน ปวช.3 แผนการบัญชีวิทยาลัยเดียวกับ กัน (มาริโอ้ เมาเร่อ) และ สอง (เม้าส์ ณัฐชา) ความน่ารักของเธอทำให้เธอกลายเป็นดาววิทยาลัย มีนิสัยขี้เล่น มั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบผู้ชายที่ไม่เข้มแข็ง ไม่กล้าตัดสินใจ เป็นคนโรแมนติกและจริงใจในความรัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ