2 ทายาท ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ สามีพา แจ็คสัน หวัง มาอยู่บ้าน

2 ทายาท ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์ สามีพา แจ็คสัน หวัง มาอยู่บ้าน

ยังจำได้หรือเปล่า นางเอกดัง เมื่อ 20 กว่าปีก่อน จากภาพยนตร์ไทย “เพ็ญ พิสุทธิ์” หรือ “ส้มโอ-เพ็ญพิสุทธิ์ เลิศรัตนชัย” ที่เคยมีผลงานภาพยนตร์อันโด่งดังหลายต่อหลายเรื่อง อย่างเรื่อง “ซึมน้อยหน่อยกะล่อนมากหน่อย” ที่เล่นประกบคู่กับ “บิลลี่ โอแกน นอกจากนี้ยังมีเรื่อง ปลื้ม เหยื่อ โปรดทราบ คิดถึงมาก ฯลฯ

ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนที่เธอจะมาเล่นหนังนั้นส้มโอ้เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นและมีโฆษณาหลายชิ้น กระทั่งเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์ แถมยังมีผลงานละครอีกมากมาย อาทิ หนุ่มทิพย์ วัยอลวน เขยบ้านนอก ลูกสาวกำนัน สี่แผ่นดิน ฝันสลาย ฝันเฟื่อง ฯลฯ หลังจากหันหลังให้วงการ “ส้มโอ เพ็ญพิสุทธิ์” ได้ไปใช้ชีวิตครอบครัวกับสามี ซึ่งมีหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่แฟนๆ ไม่ค่อยได้เห็นกัน ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวให้ได้เห็น ลูกสาว “ส้มโอ” เพ็ญพิสุทธิ์” นั่นคือครอบครัวอดีตนางเอกหนังคนดัง กับอดีตดีเจที่ผันตัวมาเป็นผู้บริหารอย่าง วินิจ เลิศรัตนชัย กับลูกสาวนักกีฬาขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวางทีม ที่โตเป็นสาวสะพรั่งอย่าง “สายลับ เลิศรัตนชัย และ เสียงซอ เลิศรัตนชัย” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่เป็นถึงนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทยซะด้วย ซึ่งคุณแม่ “ส้มโอ” ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมแคปชั่น “วัน ครอบครัว จะนานแค่ไหนก็มีกันและกันเสมอ” ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมต่างเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวกันเป็นอย่างมาก

ต้องบอกว่าเธอเป็นสายลับที่สวยมาก เพราะเธอชื่อ “สายลับ” ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่ส้มโอ ไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียวสาวคนนี้ยังมีความเก่งด้านกีฬาขี่ม้าระดับทีมชาติไทย วันนี้เธอยังคงฝึกซ้อมอยู่อย่างต่อเนื่อง จากภาพในอินสตาแกรมของ สายลับ ตอนนี้เธอใช้ชีวิตอยู่สองประเทศระหว่างเนเธอร์แลนด์และเบลเยี่ยม โดยมี คุณแม่ส้มโอ และ เสียงซอ น้องสาว ที่อยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจกันไม่ห่าง นอกจากนี้ยังมีกำลังใจสำคัญจากคุณพ่อวินิจ ที่คอยเป็นกองเชียร์และกองหนุนอีกด้วย สวยและเก่งแบบนี้ดูเหมือน น้องสายลับ จะมีคนคอยดูแลหัวใจแล้วเป็นนักกีฬาขี่ม้าเช่นกัน เพราะมีภาพหวานๆ กันอยู่เสมอ ที่สำคัญได้รับการไฟเขียวจากครอบครัวด้วยจ้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ