พระเอกดัง รอมานานเกือบ 1 ปี ในที่สุดก็มีวันนี้

พระเอกดัง รอมานานเกือบ 1 ปี ในที่สุดก็มีวันนี้

สำหรับเรื่องราวที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ เป็นเรื่องราวของพระเอกชื่อดังที่ต้องบอกเลยว่าชื่อเสียงของเขานั้นโด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศ และเจ้าตัวนั้นก็ได้มีโอกาสโกอินเตอร์ บินไปทำงานไกลถึงประเทศจีน

และเมื่อพูดถึงพระเอกที่ได้รับโอกาสไปทำงานที่ประเทศจีนแล้ว หลายๆ คนนั้นก็ต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า อ๋อ อย่างแน่นอน เพราะพระเอกหนุ่มคนนั้นก็คือ บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN นั่นเอง เชื่อว่าหลายๆ คนนั้นก็คงจะคุ้นหน้าคุ้นตา และรู้จักกับชายคนนี้เป็นอย่างดี เพราะต้องบอกเลยครับว่าเขานั้นเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงที่โด่งดังอย่างมาก และเขานั้นก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานแล้วอีกด้วย ซึ่งเริ่มแรกเขานั้นเป็นที่รู้จักมาจากการที่เจ้าตัวนั้นได้ทำการประกวดร้องเพลง และด้วยความที่หน้าตาของเขานั้นหล่อแบบขั้นเทพ จึงได้รับโอกาสได้เข้ามาเป็นนักแสดง และได้สร้างผลงานออกมาให้แฟนๆ นั้นได้รับชมกันอย่างมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผลงานในเรื่องของละคร ซีรีส์ หรือรวมไปถึงผลงานการร้องเพลง

ต้องบอกเลยว่าเขานั้นเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีความสามารถที่สูงมากๆ อย่างที่ทราบกันดีว่า ทางด้านของหนุ่มบี้ ก็ได้โกอินเตอร์ไปถ่ายหนังถ่ายละครที่ประเทศจีน ทำให้เจ้าตัวนั้นต้องห่างกับครอบครัวอยู่บ่อยๆ แต่ในทุกๆ ปีเขานั้นก็จะมีเวลากลับมาหาครอบครัวของเขา แต่ครั้งนี้เขานั้นได้ห่างครอบครัวเป็นเวลานับปี ที่ด้วยสถานการณ์ โควิด และมาตรการต่างๆ อาจทำให้เขา ไม่สามารถเดินทางกลับประเทศไทยได้ง่ายเหมือนแต่ก่อน ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ ภรรยาสาว ก็ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอซึ้ง บรรยากาศการกลับมาเจอกันอีกครั้งของครอบครัวพร้อมหน้า ที่เป่าเปา ยังได้ทำป้ายมารอรับคุณพ่อ มีน้องสาวเป่าเป้ย์ มาชูป้ายคอยต้อนรับคุณพ่ออีกด้วย กุ๊บกิ๊บ โพสต์ซึ้ง ว่าเป็นเดือนสิงหาคมที่ดีที่สุด เพราะแม้จะรอคุณสามีที่รักได้ตลอดไป แต่ว่า 353 วันแห่งการรอคอยก็ได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งหลังจากที่เธอนั้นได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงอินสตาแกรม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ