คำสัญญาว่า จะอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป ของ เฟี้ยต-มธุกร พสวงศ์

คำสัญญาว่า จะอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป ของ เฟี้ยต-มธุกร พสวงศ์

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2552 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศงานเปิดใจของดาราสาวชื่อดัง โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ และเจ้าของร้านทองฮั่วเซ่งเฮง เฟี้ยต-มธุกร พสวงศ์ ที่ห้องเอมบาสซี่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์อลังการในตอนค่ำ สุดหวานชื่น โดยฝ่ายเจ้าบ่าวบรรจงหอมแก้มเจ้าสาวต่อหน้าสื่อมวลชนนับร้อยคน เป็นการเติมความหวานให้บรรยากาศในงานได้เป็นอย่างดี สำหรับพิธีในช่วงเช้ามีพิธีหมั้นภายในครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ในฐานะที่เฟียตเป็นลูกชายคนเดียว แม่สามีจึงทุ่มไม่อั้นโดยเฟียตหอบสินสอดทองคำ 200 บาท เงินสด แหวนเพชร 4 กะรัต นอกจากนี้ ยังมีพิธียกน้ำชาแบบจีนด้วย

ทั้งนี้ เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้แถลงข่าวเปิดใจ เกี่ยวกับงานแต่งงานในครั้งนี้ โดยเจ้าสาวเป็นฝ่ายให้สัมภาษณ์ก่อน ว่ารู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก ถ้าใครไม่ได้แต่งงานจะไม่รู้สึกถึงความตื่นเต้นนี้ ยิ่งตอนที่มีคนถามแม่ว่าจะยกลูกสาวให้กับเจ้าบ่าวมั้ย แม่บอกว่าเอาไปเลี้ยงดูให้ดีๆ ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินทองอะไร ซึ่งโอ๋น้ำตาไหลจนมองอะไรไม่เห็น ในส่วนของสินสอดโอ๋ไม่รู้ในรายละเอียด แค่เปิดดูพอเป็นพิธี ก็มีชุดเครื่องเพชรที่สั่งทำขึ้นใหม่ ซึ่งโอ๋จะใช้ใส่ในพิธีคืนนี้

ที่โอ๋เลือกที่จะแต่งงานกับพี่เฟียต เพราะอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข เขายอมเราทุกอย่าง ให้อภัยและมีจิตใจที่ดี ก่อนหน้านี้ก็คุยกันเล่นๆ มาตลอด ว่าถ้าเรา 2 คนแต่งงานกัน จะเป็นยังไง พอมาต้นปี เขาก็บอกว่าแต่ง แล้วก็โทรไปบอกคุณแม่ของโอ๋ ส่วนคำสัญญารักก็คงไม่มีอะไรมากครับ ผมอยากจะอยู่กันอย่างมีความสุขแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนแก่เฒ่า อย่างนี้ไปตลอด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ