หญิงลี ภูมิใจกับธุรกิจสวนน้ำ รายได้ทะลุล้าน ปังเวอร์

หญิงลี ภูมิใจกับธุรกิจสวนน้ำ รายได้ทะลุล้าน ปังเวอร์

แน่นอนค่ะว่าหลายคนต้องรู้จักนักร้องสาวลูกทุ่งคนนี้ หญิงลี ศรีจุมพล โดยเราจะได้ยินเพลงของเธอมากมาย เป็นเพลงฮิตติดหูและมีท่าเต้นให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่บ่อยครั้ง และด้วยความสวย ความน่ารักเป็นกันเองของเธอ ทำให้มีแฟนคลับทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ติดตามจำนวนมาก

นอกจากจับไมค์ร้องเพลงแล้วยังมีอีกหนึ่งธุรกิจที่นักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งดังอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล ทำไว้คือ สวนน้ำรีสอร์ท ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยรายได้ของธุรกิจสวนน้ำในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ของฉันอย่างภูมิใจ ยอดขายสวนน้ำรีสอร์ทหญิงลี เดือนนี้ ทะลุล้านแล้ว ยอดคืนเงินคือค่าห้อง ค่าสวนน้ำเยอะกว่าห้องมากเตรียมเข้า ททท.การท่องเที่ยวไทย เป็นแลนด์มาร์ค จ.บุรีรัมย์

นอกจากบทบาทนักร้องของเธอ เธอเองก็มีธุรกิจส่วนตัว ที่ล่าสุดโพสต์ผ่านเฟสบุ๊กเผยรายได้ธุรกิจส่วนตัวตลอดเดือน กรกฎาคม สูงถึง 1 ล้านบาท เป็นเรื่องราวที่เธอแฮปปี้มากๆโดยเธอบอกว่า ด้วยกำปั้นทุบดิน จากมือและสมอง ไร้ซึ่งเส้นสาย ไร้คนช่วยเหลือขอบคุณทุกคน ที่รักกันค่ะ สู้สร้างในตอนสาว ไว้กินในตอนแก่ชราค่ะ ปัจจุบัน พ.ศ.2565 เป็นเวลากว่า 10 ปี แล้ว ที่โลดแล่นบนถนนศิลปิน เป็นไปไม่ได้ ที่ความนิยมจะเท่าเดิมไม่ลดลง

เด็กรุ่นใหม่ที่มีความสามารถก็เกิดขึ้นมาเยอะ เป็นเรื่องธรรมดา รุ่นเก่าไปรุ่นใหม่มาค่ะ เหมือนครั้งหนึ่งที่เราเคยเป็นรุ่นใหม่มาแรงค่ะ ถึงแม้งานคอนเสิร์ตน้อยลง แต่ก็มีงานละครเพิ่มเข้ามาค่ะ ส่วนใหญ่ก็เป็นตัวร้ายสิคะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่นะคะให้โอกาส แม้ว่าหญิงลีจะขี้หลงขี้ลืมบ้าง แต่ทุกคนก็ช่วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ