เคล็ดลับความสวยของ มี้ พิศมัย ในวัย 82 คือการปล่อยวาง และไม่เครียด

เคล็ดลับความสวยของ มี้ พิศมัย ในวัย 82 คือการปล่อยวาง และไม่เครียด

เปิดใจ มี้ พิศมัย อายุ 82 แต่ยังแข็งแรง สุขภาพดี หน้าตาสดใส ความจำยังเป็นเลิศ ขับรถเองได้ ลั่นฝึกสมองไปในตัว เผยสุขภาพตามวัย ผ่ามาแล้วทั้งตัว โอดไม่กล้าดึงหน้าศัลยกรรม หวั่นกระทบละคร กลัวหน้าเพี้ยน เล่นแล้วคนดูไม่เชื่อ

ซึ่งมี้ พิศมัยเผยว่าเคล็ดลับไม่มีอะไรมาก แค่ปล่อยวาง และไม่เครียด ส่วนเรื่องการดูแลผิวหน้าด้วยครีมบำรุงต่างๆ ก็ใช้ปกติ แต่ไม่กล้าไปศัลยกรรมดึงหน้าตึง บอกกลัว และหวั่นคนจะไม่อินกับการแสดง อยู่ที่ใจนะคะ ความไม่เครียดนี่ สำคัญ เราทำใจสบายๆ เรารู้ว่าอะไรมันต้องเป็นอะไรอยู่แล้ว เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็รับได้ในสิ่งนั้นๆ ค่ะ ไม่คิดเรื่องอะไรให้มันมาก ปล่อยวางไปเลยค่ะ แล้วก็พวกครีมก็มีใช้ด้วยค่ะ ดูแลปกติ กลางคืนก็มีทาครีม ครีมทาใต้ตาดำ บางทีก็นั่งนวดหน้าเอง

แล้วก็เอาประคบเย็นมาประคบหน้าให้หน้าสบายแต่อย่างอื่นไม่ได้ทำค่ะ กลัวหน้าเพี้ยน คือมันก็ตามวัยนะคะ ริ้วรอยมันก็ต้องมีแหละแต่ทำยังไงได้ล่ะอยู่มาจนป่านนี้แล้ว ถ้ายิ่งไปทำให้มันตึงคนก็จะไม่เชื่อ จะมาเรียกเราย่าก็ไม่ได้ เป็นย่าแล้วก็ต้องตามวัย เวลาเราแสดงมันก็รู้สึกอบอุ่น สมกับเป็นย่า แต่ถ้าเกิดหน้าสวยมันก็เล่นอะไรไม่ค่อยออก ขับรถเองมาตลอดค่ะ พอหมออนุญาตว่าขับได้ก็ขับเลย เพราะมี้ชอบช่วยเหลือตัวเอง บางทีขับเลยบ้างอะไรบ้าง น้ำมันต้องเต็มถังไว้ก่อน

อันนี้สำคัญเลย น้ำมันเต็มถังก็ไม่กลัวแล้ว จะไปไหนก็ได้ บางทีไปตามป้ายก็ไป โผล่ที่โน่นที่นี่ คือป้ายบางทีบอกพระราม 2 แต่มันยาวไง เราก็ไม่รู้จะไปทางไหน ก็ไปไหนมาไหนเองปกติค่ะ แต่ในกรณีที่ไปต่างจังหวัดก็ไม่กล้าขับ มันยาวไป แต่ถ้าปริมณฑลไม่เกิน 80 กิโล ก็ขับได้ แต่ถ้าทีมงานเขาส่งเป็น google map มา มี้ก็ดูไม่เป็นนะ ขอให้เขาส่งเป็นภาพแผนที่มาดีกว่า แล้วก็ใช้โทร.ถามว่าเจอตรงไหนๆ แต่ถ้ามันไกลนักก็ไปกับรถตู้กองถ่ายก่อน

ให้พอรู้ว่ามันอยู่ตรงไหนๆ จากนั้นก็ไปเอง ทางกองถ่ายช่องวันก็มีรถตู้ไปรับไปส่งค่ะ แต่เราไม่ชอบ เพราะเราของเยอะ ขยะเยอะเราเตรียมพร้อมของเราทุกอย่างโดยที่เราไม่ต้องไปรบกวนกองถ่าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ