อินดี้ อินทัช เปิดตัวแฟนแล้ว ที่แท้คบกับนางเอกดังคนนี้

อินดี้ อินทัช เปิดตัวแฟนแล้ว ที่แท้คบกับนางเอกดังคนนี้

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกชื่อดังของวงการ ที่หลายๆคนต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีแน่นอน สำหรับหนุ่มอินดี้ อินทัช ลูกชายสุดที่รักของ 2 นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดังของวงการ หนุ่มบี๋ ธีรพงศ์ และสาวฮันนี่ ภัสสร แต่ถึงแม้คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มอินดี้ จะเป็นถึงดาราชื่อดังของวงการบันเทิง แต่หนุ่มอินดี้กลับเข้าวงการด้วยความสามารถของตนเอง จนได้ขึ้นมาเป็นพระเอกชื่อดัง ที่มีแฟนคลับอยู่เต็มประเทศ

แท้จริงแล้ว หนุ่มอินดี้ ได้เข้าวงการบันเทิงเล่นละครเรื่องแรกตั้งแต่ ปี 2543 แล้ว กับผลงานละครเรื่อง มิติใหม่ หัวใจเดิม ก่อนที่หนุ่มอินดี้จะหายหน้าหายตาไปสักพักใหญ่ และกลับมาอีกครั้งในปี 2556 กับผลงานละครเรื่องแรก อย่างเรื่องมาดามดัน และทำให้หนุ่มอินดี้ ได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดของทางช่อง 3 โดยหนุ่มอินดี้ได้ศึกษาและจบมาทางสายนี้โดยตรงเลย ระดับปริญญาตรี ที่มหาลัยนอร์ทกรุงเทพฯ ในสาขาของคณะนิเทศศาสตร์นั่นเอง ไม่แปลกใจที่เขาจะมีความสามารถในการแสดงที่มากมาย จนหลายๆคนทึ่งมาก ซึ่งหลังจากได้เข้ามาเป็นนักแสดงของทางช่อง 3 แล้ว ก็มีผลงานละครป้อนเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลูกผู้ชายเลือดเดือด และซีรี่ส์เดอะคิวปิด ตอนลูบคมกามเทพ ที่ทำให้หนุ่มอินดี้ โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นในวงการ เพราะกระแสคู่จิ้นกับสาววาววา

นอกจากเรื่องงานแล้ว หลายคนยังสนใจสถานะหัวใจของหนุ่มอินดี้ไม่แพ้กันเลย กับแฟนสาวคนปัจจุบันของหนุ่มอินดี้ ที่เป็นถึงดาราสาวสวยในวงการบันเทิง กับสาวพิ้งค์ ที่ความสวยบอกได้คำเดียวว่า ทำให้หลายคนถึงกับตะลึงเลยเชียว ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยว และยังได้ถ่ายรูป โพสต์เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ ทำเอาทั้งแฟนคลับ และเพื่อนๆในวงการ ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย กับความรักของคู่นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ