พระเอกซุปตาร์คนนี้ ยอมรับเป็นติ่ง แจ็คสัน GOT 7

พระเอกซุปตาร์คนนี้ ยอมรับเป็นติ่ง แจ็คสัน GOT 7

พระเอกชื่อดังของทางช่อง 3 ที่ตอนนี้น่าจะเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศแล้ว เพราะนอกจากความหล่อ และความโด่งดังจากฝีมือการแสดงของเขานั้น เขายังเป็นที่รู้จักในนามของ พระเอกหนุ่มคมเข้มหน้าหล่อ ที่คว้าหัวใจสาวๆไปทั้งประเทศด้วย หนุ่มคนนี้ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย พระเอกช่อง 3 หนุ่มเต้ย พงศกร

ปัจจุบันหนุ่มเต้ย อายุเพียง 30 ปีเท่านั้น ยังโลดแล่นในวงการได้อีกยาวไกลถึงแม้หนุ่มเต้ยจะทำงานในวงการมานานเกือบ 10 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าความสามารถในการแสดงของหนุ่มเต้ย นับว่าก้าวกระโดดเป็นอย่างมาก หนุ่มเต้ยเข้าสู่วงการบันเทิง จากเวทีประกวดโครงการ The Idol Project 2 เมื่อปี 2554 ซึ่งโครงการนี้ เป็นโครงการประกวดเพื่อเฟ้นหาพระเอก-นางเอกหน้าใหม่ของช่อง 3 โดยหนุ่มเต้ย สามารถคว้ารางวัลตำแหน่ง Top of the Idol ด้วย โดยผลงานละครเรื่องแรกของหนุ่มเต้ย ไม่ได้รับบทพระเอกเลย ในเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ แต่ถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของเขาเป็นอย่างดี

ด้วยฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ทำให้หนุ่มเต้ย ได้มีผลงานละครในวงการมากขึ้น อาทิเช่น กำไลมาศ, ซ่อนรักกามเทพ, ประกาศิตกามเทพ, ลิขิตรักข้ามดวงดาว และอีกมากมาย ซึ่งหนุ่มเต้ยสามารถเล่นได้ทั้งบทพระเอกแสนดี และบทพระเอกแสนร้ายได้ด้วยจนหลายๆคนต่างยกย่องให้กับฝีมือการแสดงของหนุ่มเต้ยมากๆ และชีวิตส่วนตัว หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่าหนุ่มเต้ยนั้นเป็นติ่งเกาหลีวง GOT7 แถมยังชื่นชอบแจ็คสัน หวังเป็นอย่างมาก ถึงขั้นเขาเคยไปดูคอนเสิร์ตเองเลยด้วย แต่ช่วงที่ผ่านมา หนุ่มแจ็คสัน ได้บินมาทำงานที่ไทย และได้ไปออกรายการ ร้องข้ามกำแพง โดยหนุ่มเต้ยก็มาร่วมรายการพอดีด้วย ทำให้หนุ่มเต้ย ถึงกับเสียอาการ และเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ที่ได้เจอศิลปินที่ชอบต่อหน้าขนาดนี้ ถึงกับร้องไห้กลางรายการมากถึง 4 รอบ และนอกรายการอีกรอบนึง เพราะหนุ่มแจ็คสัน ถึงกับถอยรถลงมาถ่ายรูปด้วย เรียกได้ว่าทำให้หลายๆคนชื่นชมการซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของหนุ่มเต้ยมาก แถมทั้งคู่ยังหล่อไม่แพ้กันอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ