ซินแสเข่ง ทัก เบลล่า เจอรักใหม่พร้อมแต่งปีหน้า

ซินแสเข่ง ทัก เบลล่า เจอรักใหม่พร้อมแต่งปีหน้า

ต้องบอกเลยว่าดวง กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงเลยละ สำหรับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี เพราะมีผลงานปังๆ ออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง บุพเพวันนิวาส ๒ ก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก เพราะแค่เข้าฉาย 3 วัน ก็กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 134 ล้านบาท

ซึ่งก็ยังพุ่งไม่หยุดจนหลายคนร่วมลุ้นเลยว่าจะทะลุ 500 ล้านเลยหรือเปล่า ? ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากเรื่องงานจะปังแล้วเรื่องหัวใจก็ปังไม่แพ้กันเลย เพราะแม้จะพึ่งจบรัก 9 ปีกับพระเอกคนดัง แต่หมอดู ชื่อดังอย่าง ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์แห่งประเทศไทยก็ได้ออกมาทำนายดวง ของสาวเบลล่าแล้วว่า จะได้พบกับรักใหม่ และอาจจะถูกขอแต่งงานในปี 2566 ด้วย เพราะดวงชะตาชีวิตคู่มาแล้ว โดยปีนี้เป็นปีแห่งความขัดแย้งของสาวเบลล่าเพราะทำดีมีผลร้ายจากผู้ที่ไม่หวังดี

อุ๊ย! หมอดูดังทักมาขนาดนี้ก็ต้องมารอลุ้นแล้ว ว่าจะพบรักใหม่ในปีหน้าเหมือนที่โดนทักหรือเปล่า เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็ต้องรอติดตามกันเนอะแต่เชื่อว่าสวยเก่งและกำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงขนาดนี้ ก็ต้องมีหนุ่มๆเข้ามาชอบและเข้ามาขายขนมจีบเป็นธรรมดา ส่วนเบลล่าจะใจอ่อนและยอมเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่เลยไหมก็ต้องรอติดตามเพราะช่วงนี้งานรุมมากไม่ว่าจะละคร-ภาพยนตร์ รวมไปถึงพรีเซนเตอร์อีกนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่างานเยอะจนแทบจะไม่มีเวลานอนแล้วละ เอาเป็นว่าแฟนๆก็รอติดตามผลงานใหม่ๆ

ของเบลล่ากันได้เลยเพราะนอกจากจะมีภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายแล้ว ยังมีละคร พรหมลิขิต ซึ่งเป็นภาคต่อของบุพเพสันนิวาส ที่รออนแอร์ทางช่อง 3 ด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องก็ไม่เหมือนกับในภาพยนตร์แน่นอน เพราะในละครจะเป็นเรื่องราวของรุ่นลูกพี่หมื่นและแม่การะเกดนั่นเอง ก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคนดังที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว และมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอด แถมยังวางตัวดีมากไม่เคยมีข่าวเสียหายหรือข่าวด้านลบออกมาให้เห็นเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ