เค้ก-คริสซี่  ยืดอกรับอยู่กินด้วยกันก่อนแต่ง วิวาห์ยังไม่มาแน่ๆ

เค้ก-คริสซี่ ยืดอกรับอยู่กินด้วยกันก่อนแต่ง วิวาห์ยังไม่มาแน่ๆ

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละ สำหรับ คู่ของพระเอกหนุ่ม เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย และนางเอกสาวคนสวยอย่าง คริสซี่ กฤษณ์สิรี เพราะคู่นี้ก็คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แถมยังฉีกกฎคู่รักคนบันเทิงด้วย เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีการซื้อบ้านและทดลองใช้ชีวิตก่อนแต่งด้วยกันแล้ว

ซึ่งเรื่องนี้ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็รับรู้และเข้าใจและเป็นอย่างดี โดยเรื่องนี้ทั้งคู่ก็เคยออกมาเปิดเผยมุมมองไว้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลย เค้ก : การที่เรามาซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน อาจจะเพราะเป็นความต่าง ที่มันผ่านการทะเลาะ การคุยกันเยอะมาก จูนกันเยอะ ยิ่งซื้อบ้านมัน ยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น ลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วก็ดี ไม่มีข้อเสีย เป็นการเรียนรู้กันมากกว่า

คริสซี่ : ทำให้รู้ว่าพออยู่เป็นครอบครัวจริงๆ ใครถนัดอะไรในบ้าน ลองมาอยู่ด้วยกันทำให้รู้ถนัดกันคนละแบบ ต่างคนทำหน้าที่กันไป

เค้ก : ผมไม่มีคำประดิษฐ์ประดอยอะไร แต่คนนี้แหละคือแม่ของลูกผม เราคุยเรื่องอนาคตกันตลอด ก็อยากแต่ง แต่อะไรหลายๆ อย่างยังไม่พร้อม ก็บอกเขาว่าอยากแต่งงานกับเขา อยากมีลูกด้วยกัน แพลนกันไว้อีก 3 ปีอยากมีลูก เพราะเราไม่เคยขอคริสซี่เป็นแฟน ไม่มีวันครบรอบ เน้นการปฏิบัติดีกว่า แต่จริงจังขอเป็นชีวิตคู่เลย และเริ่มต้นเก็บเงินด้วยกัน

คริสซี่ : เราก็แพลนแต่ง แต่เราเพิ่งซื้อบ้าน แต่งบ้าน ณ วันนี้เราเองก็ยังไม่พร้อม แต่ถ้าทุกอย่างลงตัว ก็ค่อยว่ากันอีกที

เค้ก : อีก 5 ปีจะโปะบ้านนี้ให้หมดเร็วที่สุด เพราะความฝันของเราสองคนคือจะไปอยู่ที่อื่น อย่าดราม่ากัน เพราะไม่ว่าสถานการณ์บ้านเมืองจะเป็นยังไง แต่เราก็อยากจะไปอยู่ที่อื่นอยู่แล้ว ซึ่งตอนแรกจะย้ายอยู่อังกฤษเพราะคริสซี่เป็นพลเมืองที่นั่นด้วย แต่ก็อาจจะเป็นสก๊อตแลนด์ ซึ่งถ้าย้ายไป ก็คงจะยื่นวีซ่าแบบคู่สมรส

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มีมุมมองที่น่าสนใจมากเลยละค่ะ เพราะหลายคู่กลัวจะเสื่อมเสียชื่อเสียงจนไม่ยอมเปิดเผยความสัมพันธ์ แต่คู่นี้เปิดเผยหมดและยอมรับด้วยว่าทดลองอยู่ก่อนแต่งด้วย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีที่จะทำให้รู้จักตัวตนของแต่ละคนมากขึ้น และได้รู้ว่ามีอะไรต้องปรับต้องจูนกันบ้าง ส่วนเรื่องงานแต่งงานก็ไม่ได้มีแบบแผนตายตัวว่าจะต้องเมื่อไหร่ เอาไว้แต่งตอนที่ทั้งคู่รู้สึกว่าพร้อมจริงๆมากกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ