โฉมหน้า น้องพิสต้า ทายาทคนที่ 3 แยม ธมลพรรณ์

โฉมหน้า น้องพิสต้า ทายาทคนที่ 3 แยม ธมลพรรณ์

กลายเป็นคุณแม่ลูก 3 ไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ หรือ แยม รุ้งรดา เบญจมาธิกุล อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน แนวจักรๆ วงศ์ๆ ของช่อง 7 ที่ล่าสุดเพิ่งคลอดลูกคนที่ 3 ณ รพ.บำรุงราษฎร์ โดยตั้งชื่อลูกสาวว่า “น้องพิสต้า”

โดย แยม ธมลพรรณ์ โพสต์ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูกพร้อมหน้าในห้องคลอด พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “Welcome to the world, little one “Pista” ได้ออกมาบอกรักกันแล้วนะคะลูกสาว” หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงคอมเมนต์แสดงความยินดี อาทิ ใบเตย อาร์สยาม, ฟิล์ม รัฐภูมิ,โย ปราณวรินทร์, ซอนญ่า สิงหะ, เบนซ์ พริกไทย ฯลฯ

ต้องบอกว่าเป็นชีวิตที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันกับการมีสามีที่แสนดีตามใจทุกอย่าง โดยเราจะเห็นสาว “แยม ธมลพรรณ์” ในบทบาทนางเอกละครพื้นบ้าน หรือที่เรามักจะเรียกกันติดปากว่าละครจักร ๆ วงศ์ ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่สาว “แยม ธมลพรรณ์” เองก็มีความสามารถมากมาย รวมไปถึงงานพิธีกร ที่เธอยังเป็นผู้ประกาศรายการของช่อง 7 อีกด้วย เอาเป็นว่าเรามาชมชีวิตล่าสุดของสาว “แยม ธมลพรรณ์” กันเลยดีกว่าว่าจะมีความสุขแฮปปี้ขนาดไหน ต้องบอกเลยว่านอกจากบ้านหรือจะเรียกว่าคฤหาสน์ก็ยังได้ จะหลังใหญ่โตมโหฬารแล้ว เธอยังมีคลังรถหรูให้ขับเล่นอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ