ทายาทชาย-หญิง ปุ้ม เปรมสุดา ผู้ประกาศ ฝนฟ้าอากาศ

ทายาทชาย-หญิง ปุ้ม เปรมสุดา ผู้ประกาศ ฝนฟ้าอากาศ

สำหรับ ‘ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา’ เรียกว่าเป็นที่รักของแฟนๆ คอข่าวฝนฟ้าอากาศ เลยจริงๆ ที่รายงานข่าวเมื่อไหร่ สามารถสร้างสีสันให้คุณผู้ชมตลอดๆ ชนิดที่เรียกว่าเล่นใหญ่เกินค่าตัว นอกจากอาชีพผู้ประกาศ พิธีกรแล้วนั้น

ชีวิตนอกจอของ ‘ปุ้ม เปรมสุดา’ เธอยังเป็นคุณแม่ของลูกๆทั้ง 2 อีกด้วย โดยทางด้านชีวิตครอบครัวของ ‘ปุ้ม เปรมสุดา’ สมรสกับ ‘คุณอร พิชัย ศรีสันติสุข’ สามีเศรษฐีชาวไทย-จีน เจ้าของกิจการเครื่องหนังชื่อดัง และได้ให้กำเนิด ทายาทชายหญิง 2 คน คือ ‘น้องดาต้า และน้องดีน่า’ ที่บอกเลยว่ากำลังฉายแววความน่ารัก แถมยังจ้ำม้ำ ทะเล้น ถอดแบบคุณแม่มาเต็ม ซึ่งหากใครได้ติดตามอินสตาแกรมหรือโซเชียลต่างๆ ของ ‘ปุ้ม เปรมสุดา’ ก็มักจะได้เห็น ความน่ารักของครอบครัวเธออยู่เป็นประจำ

โดย ‘ปุ้ม เปรมสุดา’ เผยชีวิตหลังคลอด และเป็นคุรแม่ไว้ว่า “ในความคิดของปุ้มนะคะ การดูแลตัวเองหลังคลอดนี่มันจำเป็นมากนะคะ เราต้องดูแลตัวเองให้เต็มที่ตั้งแต่ตอนท้องเพื่อจะให้น้องๆ ออกมาสมบูรณ์แข็งแรงที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ตอนท้องที่สอง ร่างกายเราเหนื่อยล้าอ่อนแรงมาก ปวดหลังเมื่อยบ่อย รู้สึกว่า เราแก่ขึ้นละ ไม่ได้ละ เราต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ร่างกายเรามันเหมือนโดนใช้งานไป เลยรู้สึกว่าท้องสองเนี่ย ดูแลเขาแล้วก็ต้องดูแลตัวเอง แล้วเราก็ตั้งใจว่าเราอาจจะมีเพิ่มอีกสักคน การดูแลตัวเองจึงจำเป็นมากเพราะเราจะได้ฟื้นตัวได้เร็ว ถ้าเราฟื้นตัวได้เร็วเราก็จะมีแรงดูแลเขาได้เต็มที่ แต่ถ้าเกิดว่าเราไม่ดูแลตัวเอง ร่างกายจิตใจเรามันจะหดหู่ไปหมด มันไม่ได้ไง เลี้ยงคนๆ นึงได้ มันต้องมีพลัง เราต้องแฮปปี้ น้องก็จะได้แฮปปี้ไปด้วย”

นอกจากนี้ ‘คุณอร พิชัย ศรีสันติสุข’ สามีของ ‘ปุ้ม เปรมสุดา’ ยังได้เคยเผยว่า พอคุณปุ้ม ตั้งท้องคุณอรก็โดนระเห็จให้มานอนที่พื้นห้อง ไม่ใช่เพราะเตียงแคบ หรือคุณปุ้มอึดอัด แต่เป็นเพราะคุณปุ้มเกิดภาวะ เหม็นสามีขึ้นมาซะงั้น ช่วงแรกๆที่มีอาการทำเอาคุณอรเข้าใกล้คุณปุ้มไม่ได้เลย นอกจากเรื่อง เหม็นสามีคุณอรยังมีเรื่องแอบเม้าส์คุณปุ้มอีกมากมาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ