หน้าเหมือนสาวเกาหลี น้องเมย่า ลูกสาว หยาดทิพย์

หน้าเหมือนสาวเกาหลี น้องเมย่า ลูกสาว หยาดทิพย์

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ป้ายแดงที่ดูแลตัวเองดีมาก สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง หยาดทิพย์ ราชปาล หลังจากคลอด น้องเมย่า ลูกสาวสุดที่รัก หุ่นคุณแม่ก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม และดูแววแล้วลูกสาวสวยได้แม่แน่ๆ อย่างล่าสุด หยาดทิพย์ ก็ได้กระเตงลูกสาวไปเที่ยวทะเลพัทยา และภาพน่ารักๆ ที่หยาดทิพย์โพสต์ลงอินสตาแกรม คุณแม่ในชุดว่ายน้ำวันพีซโชว์ขาสวยๆ พร้อมกับอุ้มลูกสาวที่อยู่ในชุดว่ายน้ำน้อยน่ารัก

แม่ลูกสวยแพ็คคู่จริงๆ น่ารักสดใสมาก น้องเมย่า แจกยิ้มสวยๆ และคอมเมนต์ที่เข้ามาชมทั้งคุณแม่และคุณลูกแบบสูสีกันเลย เช่น momma & cutie baby ค่ะ,สวยได้แม่จริงๆ,งุ้ยยย เงือกน้อย,น่ารักกก,พี่สาวน้องสาวว,เงือกจิ๋ว…น่าร๊ากกก, เอ็นดู,สวยทั้ง2คนเลย,เงือกน้อยยิ้มแล้วววว น่ารักกกกก,สวยมากคุณแม่,มะเขือเทศน้อยน่ารักจังเลยค่าา ชีวิตคุณแม่ลูกอ่อนเป็นอย่างไรบ้าง ? “ดีนะคะ ดีมากๆ เลย ถึงแม้ตอนแรกหยาดจะยังจินตนาการไม่ออก เพราะในครอบครัวของทั้งสองฝ่ายยังไม่เคยมีใครมีเด็ก ดังนั้นมันก็เลยเป็นความรู้สึกที่เรายังไม่คุ้นชิน แต่พอน้องเกิดมามันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ค่ะ เขาสร้างรอยยิ้ม เขาสร้างความสุขให้ครอบครัวของเรา” เรื่องงาน ตอนนี้หยาดก็อยากถ่ายเรื่องศีรษะมารให้เสร็จก่อน และถ้าจบเรื่องนี้หยาดก็กำลังคิดอยู่เหมือนกันว่าจะรับยาวไปเลยไหม หรือว่าจะยังไม่รับดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นด้วยความที่ปีนี้มันเป็นปีที่ 30 ที่หยาดเล่นละคร คือหยาดเล่นละครมาตั้งแต่ 5 ขวบ ซึ่งมันก็เป็นหน้าที่ที่เหมือนฝังอยู่ในตัวหยาดไปแล้ว

เป็นงานที่หยาดรักและคิดถึง แต่หน้าที่แม่มันก็เป็นหน้าที่อันดับ 1 เช่นกัน เป็นหน้าที่หลักของหยาด แต่หยาดเชื่อว่าถ้าเราสามารถจัดสรรเวลาได้ แบ่งเวลาได้ เราก็สามารถทำหน้าที่ทุกอย่างได้ดีทั้งหมดได้เช่นกันค่ะ” 2 ปีก็พิสูจน์อะไรได้หลายอย่าง ความดี สิ่งที่เขาเป็น เราก็รู้สึกว่ามันใช่สำหรับเรา คบกันแล้วมีแต่ความสบายใจ เมื่อก่อนคนพูดว่าคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตมันต้องมีความสบายใจ มั่นใจ และมันก็เกิดขึ้นเอง มันไม่เหนื่อย รู้สึกว่ามันดี มีแพลนที่คุยกันไว้ตั้งแต่คบกันได้ 1 ปี คุยกับผู้ใหญ่มาแล้ว หยาดโตมากแล้ว อายุ 30 กว่าแล้ว และแม่ก็ดูอยู่ห่างๆ พอเราพาไปแนะนำ แม่ก็รู้ว่านิสัยยังไง ก็ไม่ได้ติติงอะไรคนนี้ เขาเป็นนักธุรกิจ แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีโอกาสได้เจอกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ