ชุดอยู่บ้าน ญาญ่า ไม่เหลือภาพนางเอกซุปตาร์

ชุดอยู่บ้าน ญาญ่า ไม่เหลือภาพนางเอกซุปตาร์

สำหรับ นางเอกสาวสวยคนนี้ ต้องบอกเลยว่าหลายคนนั้นรู้จักเธอเป็นอย่างดีของคนทั้งประเทศอยู่แล้ว สาวญาญ่า เธอนั้นเป็นนางเอกขวัญใจประชาชน ที่มากความสามารถสุดๆ เป็นทั้งนักแสดง และ นางแบบ ปัจจุบันมีอายุ 29 ปี

สาวญาญ่าเธอนั้นเป็นที่รู้จักมาจากละครเรื่อง ดวงใจอัคนี เป็นละครดังของเธอเลย และ เธอนั้นก็มีผลงานอีกมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ตะวันเดือด , เกมร้ายเกมรัก , คลื่นชีวิต , กลิ่นกาสะลอง ฝีมือการแสดงของเธอนั้นพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นที่รักของคนทั้งประเทศไปแล้ว และ ในปัจจุบันผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ก็คือ ละครเรื่อง คือเธอเธอนั้นเป็นนางเอกที่มีความสวย และ ความน่ารักอยู่ในตัวเป็นเสน่ห์ของเธอเลย และ จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันเธอนั้นฮอตจนหยุดไม่อยู่ะ งานปัง ความรักก็ปัง งานรุมเยอะมากๆ ไม่ว่าจะงานละคร อีเว้นต์ ถ่ายแบบ เรียกได้ว่าเดินสายไม่พักเลยจริงๆ รับทรัพย์รัวๆ และ สาวญาญ่า เธอนั้นก็เป็นนางเอกผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์อย่างมาก ไม่ว่าเธอคนนี้จะหยิบจับอะไรก็ทำเอาราคานั้นพุ่งขึ้นไม่หยุดเลยทีเดียว

และ สำหรับในวันนี้เรานั้นจะพาทุกคนนั้นมารับชมภาพชุดของ สาวญาญ่า ที่ได้อยู่บ้านว่างๆ ได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ ของเธอ ที่ต้องบอกเลยว่า นางเอกสาวคนนี้เธอนั้นเป็นนักกิจกรรมเลยนะคะ ช่วงนี้เธอนั้นกำลังอินกับการปลูกผักอย่างมากเลย ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพของเธอในขณะที่กำลังปลูกผักสวนครัวของเธอ โดยเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า ผักสวนครัวของพี่ญ่า #urassayas รอกินแตงกวา มะเขือเทศ ผักชี ต้นหอม ร๊อคเก็ต ทำเอาหลายคนนั้นรีบเข้ามาคอมเม้นท์เลย เพราะเป็นโมเม้นต์ และ เป็นมุมที่หาดูยากมากๆ สำหรับนางเอกซุปตาร์แถวหน้าระดับประเทศแน่นอนว่าในแต่ละวันเธอนั้นต้องแต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็ม แต่นี่คือชุดอยู่บ้านแบบสบายๆ ของ สาวญาญ่า เป็นนางเอกที่น่ารักมากๆ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวสีขาว พร้อมกางเกงขายาวสีเขียว ดูธรรมชาติมากๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักไปหมดเลยจริงๆ สำหรับนางเอกคนนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ