สามีนางเอก ฉลองธุรกิจหมื่นล้านแบบนี้ ไม่รวยจริงทำไม่ได้

สามีนางเอก ฉลองธุรกิจหมื่นล้านแบบนี้ ไม่รวยจริงทำไม่ได้

จะเห็นได้ว่าเธอคนนี้ก็เป็นนางเอกสาวที่มากไปด้วยความสามารถอย่างมากไม่เพียงแค่นั้นฝีมือการแสดงของเธอก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กับนางเอกคนอื่นๆ ซึ่งเธอก็คือ มิว นิษฐา นางเอกสาวสวยที่เป็นขวัญใจแฟนละครมากมายนั่นเอง เธอเกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ.2533 ในปัจจุบันเธออายุ 31 ปีแล้ว

ตัวเธอเองเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการแสดงภาพยนตร์โฆษณาและหลังจากนั้นมาเธอก็มีผลงานโฆษณาออกมาให้ได้ชมอีกหลายตัวด้วยกัน จนกระทั่งเธอนั้นได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 อย่างเป็นทางการ อย่างที่ทราบกันดีว่าเธอก็มีผลงานละครเรื่องแรกอย่างสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ ซึ่งในตอนนั้นเธอก็ได้ประกบคู่กับ โป๊ป ธนวรรธน์ จนกลายเป็นคู่จิ้นกันในที่สุด แน่นอนว่าละครเรื่องแรกของเธอคนนี้ก็ประสบความสำเร็จและเธอก็โด่งดังอย่างมากเลย ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้ได้ชมมากมายด้วยเช่นกัน

และนอกจากนี้เธอก็ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนภาพยนตร์ด้วยโดยตัวเธอเองก็มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว ของค่าย GDH ซึ่งต้องบอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถกวาดรายได้ไปหลายล้านบาทเลย ทางด้านชีวิตส่วนตัวเธอได้แต่งงานกับ ไฮโซเซนต์ นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง ต้องบอกเลยว่าไฮโซเซนต์ก็เป็นนักธุรกิจหนุ่มตระกูล คูหาเปรมกิจ ซึ่งเป็นตระกูลที่ร่ำรวยระดับหมื่นล้าน โดยตระกูลของเขาก็เป็นเจ้าของบริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งบริษัทดังกล่าวก็เป็นบริษัทค้าขายทองคำแท่งรายใหญ่ของประเทศไทยนั่นเอง ล่าสุดทางด้านไฮโซเซนต์ก็ได้โพสต์ภาพพนักงานที่ร่วมกันทำบุญครบรอบ 20 ปีบริษัท ไม่เพียงแค่นั้นเขายังได้ขอบคุณพนักงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานให้กับบริษัทมาโดยตลอด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ