หมอลักษณ์ ออกมาเตือน ไอซ์ เอาไว้ชัดเจนแล้ว

หมอลักษณ์ ออกมาเตือน ไอซ์ เอาไว้ชัดเจนแล้ว

ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ก็เป็นนางร้ายสุดแซ่บขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ แน่นอนว่าแต่ละครั้งที่เธอคนนี้ลงรูปก็สร้างความฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งเธอก็คือ ไอซ์ อภิษฎา เชื่อว่าหลายคนก็คงชื่นชอบเธอคนนี้ใช่ไหม อย่างที่ทราบกันดีว่าเธอก็แจ้งเกิดจากบทบาทนางร้ายในละครนั่นเอง

ตัวเธอเองเกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ 2528 ในปัจจุบันเธออายุ 37 ปีแล้ว เธอจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต นอกจากนี้ตัวเธอเองก็ยังโด่งดังอย่างมากจากการเป็นเน็ตไอดอลด้วย ซึ่งในตอนที่เธอเป็นเน็ตไอดอล เธอก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นสาวผมสวย และต่อมาเธอก็มีโอกาสได้แสดงมิวสิควิดีโอเพลง เธอเป็นคนอย่างนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แน่นอนว่าในตอนนั้นเธอก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว หลังจากที่เธอเริ่มมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้นเธอก็มีโอกาสได้แสดงละครเรื่องแรก ซึ่งละครเรื่องแรกของเธอก็คือ ยายตัวแสบกับนายทรนง ออกอากาศทางช่อง 3 และหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ตัวเธอเองก็ได้รับความนิยมอย่างมากจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้ก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นนางร้ายเซ็กซี่ตัวแม่อีกด้วย

ก่อนหน้านี้เธอก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการออกมาประกาศสละโสดแต่ที่ผ่านมาตัวเธอเองก็ไม่ได้เปิดเผยว่าที่สามีของเธอผ่านสื่อเลยแม้แต่ครั้งเดียว ล่าสุดเธอก็สร้างความฮือฮาด้วยการออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน ทั้งนี้ชาวเน็ตมากมายก็ย้อนไปฟังคำพยากรณ์ของนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง หมอลักษณ์ เมื่อปี 63 หมอลักษณ์ก็ได้พยากรณ์ชีวิตของไอซ์ว่าให้ระวังในปี 65 จะตั้งครรภ์ และนอกจากนี้เขายังได้เตือนเธอด้วยว่าอย่าจัดงานแต่งงานแบบใหญ่โต เพราะถ้าหากเธอจัดงานแต่งงานแบบใหญ่โตก็มีโอกาสที่ทุกอย่างจะจบไม่สวย ซึ่งทางด้านไอซ์ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมามีนักพยากรณ์หลายคนทักแบบนี้ แต่ตัวเธอเองก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้สักเท่าไหร่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ