เฟี๊ยด มธุกร อดีตสามีโอ๋ ภัคจีรา ทายาทรุ่น 3 ของร้านทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง

เฟี๊ยด มธุกร อดีตสามีโอ๋ ภัคจีรา ทายาทรุ่น 3 ของร้านทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็ อ กวงการบันเทิงเมื่อ โอ๋ ภัคจีรา นักแสดง นางแบบพิธีกรหญิงชื่อดัง ได้ประกาศเลิกสามี เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์ ปิดฉากชีวิตคู่ 13 ปี โดย โอ๋ ภัคจีรา ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยต ได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอบพูดที่นี่ที่เดียวไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊าและพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต ที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยต ที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก ซึ่งหลังจากนั้นต้องบอกว่าเหล่าเพื่อนสนิท เเละคนดังในวงการบันเทิงก็ได้แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย

อาทิเช่น เมย์ ปทิดา-หนิง ปณิตา นั้นก็ได้คอมเมนต์ว่า รักเธอ ในขณะที่ หนิง ปณิตา คอมเมนต์ให้กำลังใจว่า รัก กอดเเน่นๆ พร้อมอิโมจิรูปหัวใจสีขาว เเละล่าสุดต้องบอกว่าไม่ธรรมดา วันนี้เราจะพามา ส่องโฉมหน้า เฟี๊ยต มธุกร สามี โอ๋ ภัคจีรา ดีกรีทายาทห้างทองชื่อดัง ฮั่ว เซ่ง เฮง บอกเลยว่ารวยไม่ใช่เล่นๆ

โดย เฟี๊ยต มธุกร นั้นเป็นทายาท รุ่นที่ 3 ของร้านทอง ฮั่ว เซ่ง เฮง ชื่อดัง ใน 4 สาขา บนถนนย่านเยาวราช,1 สาขา ในห้าง ซีคอนสแควร์ และอีก 1 สาขา ในตึกยูไนเต็ด ย่านสีลม รวมทั้งสิ้น 6 สาขาอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ