ภาพล่าสุด เด่น ดอกประดู่ วัย 80 ผมหงอกเต็มหัว

ภาพล่าสุด เด่น ดอกประดู่ วัย 80 ผมหงอกเต็มหัว

จากกรณีที่มีคนเจอตลกชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ หนีออกจากบ้านอีกครั้ง พร้อมตัดพ้อว่าชีวิตอาภัพ หากมีใครจ้างงานก็ทำได้หมด จากนั้นมีรายงานว่าน้องชายของเจ้าตัวได้มารับตัวกลับไปอยู่ด้วย ทำให้ ตือ ภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ โดนกระแสลบในโลกโซเชียลพอสมควร

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก นัด ณัฐพล ทวีไพบูลย์สกุล ได้เผยคลิป เด่น ดอกประดู่ หรือ นายบรรพต วีระรัฐ อดีตดารานักแสดงและตลกอาวุโส ชื่อดัง ถือกระเป๋าลาก 1 ใบ อยู่บริเวณ สถานีขนส่งผู้โดยสาร อ.แม่สอด จ.ตาก โดยในคลิปดังกล่าว เด่น ดอกประดู่ บอกว่า ได้ออกจากบ้านเดินทางมาที่หมอชิตและนั่งรถของบริษัทขนส่งสาย กรุงเทพ-แม่สอด มาถึงแม่สอด จะมาหางานทำ เพราะไม่มีงาน อยากหาที่พักฟรี ใครมีงานให้ทำบ้าง ยืนยันจะไม่ยอมกลับบ้านที่กรุงเทพอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังพูดถึงสมัยอดีตมีลูกศิษย์มากมายได้ดิบได้ดีมากมาย ก่อนที่เด่น ดอกประดูจะหายไปจากสถานีขนส่งไป และมีคนมาพบอีกที ที่วัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มาขอข้าววัดกิน

เมื่อถามว่า เด่น ดอกประดู่ มีความสุข มีเงินใช้ แต่ทำไมต้องออกจากบ้านเร่ร่อนถือถุงปุ๋ย ขึ้นเหนือล่องใต้ จนเป็นข่าวให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง? เจ๊ตือ ให้คำตอบว่า “เมื่อไหร่ที่เขารู้สึกน้อยอกน้อยใจลูกภรรยา คิดมากนิดๆ หน่อยๆ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เขาก็จะออกจากบ้านไป บางทีก็ไปโผล่ภาคเหนือ บางทีก็ไปโผล่อีสาน ตอนแรกๆ เราก็ออกตามหาเพราะเป็นห่วงกังวล แต่พอบ่อยๆ ครั้งเข้า เราก็เลิกตาม เพราะเขาไปได้ไม่นาน ประมาณ 1-2 วัน ก็จะกลับมา รวมๆ แล้วเขาออกไปนับร้อยครั้งเห็นจะได้ แต่ไม่ว่าไปไกลแค่ไหน ก็กลับมาได้เองทุกครั้ง บางทีไปเชียงใหม่ แต่ไปได้ไม่ถึงวันก็กลับบ้านแล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ