ษา วรรณษา ได้ร้านทองมาดูแลทั้งหลังกับลูก

ษา วรรณษา ได้ร้านทองมาดูแลทั้งหลังกับลูก

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปบ้าง จนแฟนๆ ต่างบ่นคิดถึง กับอดีตนางงามผู้เคยโด่งดังเปรี้ยงปังคิวแน่นอย่าบอกใคร เธอหายไปไหน ตอนนี้เธอทำอะไรอยู่ ษา วรรณษา ทองวิเศษ ล่าสุด เธอได้มาอัพเดตชีวิตปัจจุบันอันน่าสนใจ พร้อมเปิดตัวคู่ชีวิต อาท รณชัย พระเอกลิเกสุดหล่อที่คบหากันมานานถึง 4 ปีแล้ว แถมมีกิจการร้านทองเป็นของครอบครัวอีกด้วย

ที่มีข่าวว่าแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูกกลางกองถ่าย ใช่ยูหรือเปล่า? ษา : ไม่มีไม่ได้ป่อง ก็มีคนมาถามเยอะอยู่เหมือนกัน เราก็บอกว่าไม่ใช่ๆ ก่อนหน้านี้ษาออกมาบอกว่าลูกเป็นเด็กพิเศษหรอ? ษา : ออทิสติกค่ะ เรารู้ตั้งแต่ขวบแรก น่าจะเป็นความโชคดีของษาแหละ เพราะว่าถ้าจะรู้อาการจะต้องรู้ตั้งแต่ขวบแรกเลย คือเราเป็นคนช่างสังเกต เมื่อก่อนที่บ้านก็เลี้ยงเด็กด้วย มันก็เลยรู้สึกว่าเด็กของเราผิดปกติ มันมีกระเเสไปโจมตีพ่อของลูกในเรื่องไม่ส่งเสีย? ษา : เราอย่าไปว่าเขาทางนู่นว่าเขาไม่ส่งเสีย จริงๆ คุยกันในประโยคที่ว่าถ้าเกิดว่าษามีอะไรษาจะบอกพี่เอง ถ้าเกิดษาไม่ไหว ษาจะไปขอความช่วยเหลือเอง ตอนนี้ษาโอเค แต่คราวนี้ด้วยความที่นิสัยของเขา เขาเป็นคนตอบคำถามนักข่าวไม่เก่ง เรารู้ส่วนตัวอยู่แล้ว พอนักข่าวไปถามว่ามีการส่งเสียไหม เขาก็บอกว่ายังนะ ษาไม่ได้บอกอะไร เหมือนถ้ามีมาก็จะให้ความช่วยเหลือ ทุกคนก็ไปว่าเขาว่าทำไม ต้องให้ผู้หญิงเอ่ยปากขอ จริงๆ อย่าไปว่าเขาเลยค่ะ เพราะมันเป็นแค่คำพูดประโยคแค่นั้น ซึ่งษาก็โอเคอยู่ ณ ตอนนี้ แล้วบางครั้งผลการเรียนลูกออก

หรือเขามีกิจการของเขา เช่นทำเสื้อของวงเขา แมสก์ เขาก็ส่งมาให้ลูก ษาก็ให้เซย์เดย์ใส่ทั้งเสื้อ ใส่ทั้งเเมสก์แล้วถ่ายรูปส่งไปให้เขาเพื่อให้เขาได้ทำกิจการ แสดงว่ากับคุณพ่อของเซย์เดย์ติดต่ออยู่ตลอด? ษา : จะติดต่อเฉพาะเรื่องลูก หมายถึงผลการเรียนลูกออกจะส่งให้ดูตลอด แล้วก็จะอัปเดตรูปลูกให้ดูตลอด แต่ทำไมถึงเลือกที่จะไม่ขอความช่วยเหลือ? ษา : ษาไม่ได้คิดว่าเราจำเป็นต้องขอตังผู้ชาย หรือว่าให้ เขามารับผิดชอบอะไรตรงนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ คือษารู้สึกว่าตรงนี้ษาแฮปปี้แล้ว ษาไม่ได้ต้องการอะไร แต่ถ้าสมมติเขาจะเข้ามาช่วยเหลือ มันจะต้องมีจุกจิก ษาบอกหยุด ไม่เอา ษาเอาแค่นีเพอแล้ว ษาพอใจ ล่าสุด ษา วรรณษา ถึงกับต้องออกมาระบายความรู้สึกผ่านทางโซเชียล เรื่องลูกชายสุดที่รัก ว่า ลูกพูดอย่างเดียวว่าไม่อยากเรียนอีกแล้ว เราจะทำยังไงดี มาวันนี้เราไม่ไหวแล้วจริงๆ สงสารลูก สงสารตัวเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ