เปิดภาพน้องเลอา ลูกสาวแม่แป้ง อรจิรา อวดความแก้มยุ้ยชวนให้หลงรัก

เปิดภาพน้องเลอา ลูกสาวแม่แป้ง อรจิรา อวดความแก้มยุ้ยชวนให้หลงรัก

เปิดภาพ น้องเลอา บุตรสาวหลังโตนอกบ้านเกิด เพิ่งจะมีโอกาสได้มาพบปะกับสื่อมวลชนนับตั้งแต่คลอดบุตรสาววัยแบเบาะ น้องเลอา งานนี้คุณแม่ป้ายแดงดีกรีนางเอก

อย่าง แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ก็เลยมีเรื่องให้อัปเดตเยอะเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการดูแลบุตรสาว การใช้ชีวิต ในต่างประเทศ รวมถึงแพลนการทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งทั้งหมดนี้ แป้ง อรจิรา ได้เปิดใจให้เราฟังว่า เป็นยังไงบ้าง เห็นว่าเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากสิงคโปร์ ? ก็ดีค่ะ ได้กินอาหารไทย ได้เจอเพื่อน ได้เจอพ่อแม่ มันก็เหมือนเราได้ กลับมาบ้านตัวเองอ่ะเนอะ ตอนนี้พัฒนาการของบุตรสาวเป็นยังไงบ้าง ? น้องกำลังโอเคเลยค่ะ กำลังน่ารัก บุตรเราเนอะ เราก็คิดว่าน่ารัก (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องพัฒนาการก็เป็นไปตามปกติเลยค่ะ เหงาไหมเพราะเราเองก็ต้องไปอยู่สิงคโปร์นานเหมือนกัน ? จริงๆ มันก็เป็นช่วงสถานการณ์ตอนนี้แหละค่ะ เพราะถึงแม้ว่าจะคลอดเมืองไทย แป้งก็คงเจอคนเยอะไม่ค่อยได้ด้วย เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ตอนนี้น้องโตแล้ว 4-5 เดือนแล้ว แป้งก็รู้สึกว่าเขาน่าจะแข็งแรงพอที่เราจะพาเขาออกไปไหนมาไหนได้บ้าง มันก็เป็นช่วงจังหวะที่พอดี หลายคนค่อนข้างฮือฮาเรื่องค่าใช้จ่ายในการคลอด ? คือจริงๆ แล้วมันก็คือ เมืองนอกอ่ะเนอะ มันก็แพงกว่าเมืองไทย

และก็อาจจะแบบบวกนู่นบวกนี่ ค่านู่นค่านี่ เลยทำให้มันแพง มีพี่เลี้ยงช่วยดูแลไหม หรือว่าเราจัดการเองคนเดียว ? มีพี่เลี้ยงค่ะ และสามีก็ช่วยด้วยเหมือนกัน มีแพลนจะอยู่เมืองไทยนานแค่ไหน ? อยู่เมืองไทยยาวค่ะ งานละครยังรับไหม ? ตอนนี้ก็อยากรับและก็ไม่อยากรับ คือมันยังสองจิตสองใจอ่ะ ส่วนเป็นยประเด็นที่หลายคนสงสัยนั้นว่าทำไมไม่เปิดหน้าสามี แป้งก็เผยว่า หลังจากที่เคยแต่งงานแล้วไม่เวิร์ก หลัง ๆ คบใครก็คือไม่ค่อยเปิด

หมอดูทักตั้งแต่ก่อนแต่งงานรอบแรกแล้ว ถ้าจะลงหลักปักฐานกับใครก็ผูกข้อไม้ข้อมือเงียบ ๆ อยู่สองคนไม่ต้องออกมาประกาศให้โลกรู้ คนอยู่กับเราได้ต้องเข้าใจเราระดับหนึ่ง คนปัจจุบันค่อนข้างใจเย็นพอสมควร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ