บุพเพสันนิวาส2 เปิดตัววันแรก ทำรายได้ทั่วประเทศ 51.19 ล้านบาท ปังจนฉุดไม่อยู่

บุพเพสันนิวาส2 เปิดตัววันแรก ทำรายได้ทั่วประเทศ 51.19 ล้านบาท ปังจนฉุดไม่อยู่

เรื่องย่อ ก่อนดูบุพเพสันนิวาส2 love destiny the movie จากเวอร์ชั่นละครสุดปังสู่ภาคแยกบนแผ่นฟิล์ม ที่ทั้งสนุกลุ้นจนจบ มาครานี้ย้อนไปสมัย ร.3

บุพเพสันนิวาส 2 รีวิว ชวนดูหนังภาคแยกของรอมคอมพีเรียดเรื่องราวของ ภพ (โป๊ป ธนวรรธ์) นายช่างรูปงาม และ เกสร (เบลล่า) สาวไทยหัวสมัยใหม่ ต้องมาพบเจอกันอีกชาติ เนรมิตรฉากในประวัติศาสตร์ไทยที่มีอยู่จริง 28 ก.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือ Major cineplex โดยสรุปในภาพรวมแล้วนั้น ก็คงจะต้องบอกว่า บุพเพสันนิวาส ๒ เป็นหนังที่แตกยอดมาจากละครไทย เรื่องดังที่ถือว่าประสบความสำเร็จดีอีกครั้ง หนังสามารถหยิบเอามาสานต่อและขยายเรื่องราวออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

ต้องขอบคุณเคมีของนักแสดงนำทั้งคู่ที่ยังเฉิดฉายอยู่ในหนังได้ดี แม้ว่าองค์ประกอบอื่น ๆ ของหนังจะยังไม่ได้สมบูรณ์แบบ มีส่วนขาด ๆ เกิน ๆ ปะปนอยู่เต็มไปหมด ความยาว 2 ชั่วโมงกว่า ๆ ของหนังก็ค่อนข้างเป็นอุปสรรค แต่กระนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นออเจ้า หรือไม่ใช่ออเจ้า หนังเรื่องนี้ก็สามารถมอบความกลมกล่อมได้ดีไปตลอดการสดับรับชม ไม่ธรรมดา บุพเพสันนิวาส ๒ เปิดตัววันแรก เปิดรายได้ทั่วประเทศ สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ที่ตราตรึงใจไปทั่วสยาม ไม่ธรรมดา

บุพเพสันนิวาส ๒ เปิดตัววันแรก เปิดรายได้ทั่วประเทศ เข้าฉายทั่วประเทศวันแรก บุพเพสันนิวาส ๒ เมื่อวันที่ 28 ก.ค.65 ล่าสุด วันที่ 29 ก.ค.65 GDH แจ้งภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ทำรายได้วันแรกดังนี้ว่า บุพเพสันนิวาส ๒ สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ ที่ตราตรึงใจไปทั่วสยาม เปิดตัววันแรกทำรายได้ทั่วประเทศ 51.19 ล้านบาท พร้อมให้คุณร่วมเป็นสักขีพยาน กับปรากฏการณ์รักสุดยิ่งใหญ่ ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ เช็กโรง! เช็กรอบ! จองตั๋ว ได้ทาง http://openlink.co/LoveDestiny #บุพเพ๒ #เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง #LoveDestinyTheMovie

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ