บ้านเกิดหลังแรก ตั๊ก บริบูรณ์ ชีวิตพระเอกไม่สมบูรณ์

บ้านเกิดหลังแรก ตั๊ก บริบูรณ์ ชีวิตพระเอกไม่สมบูรณ์

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เห็นคาแรคเตอร์แล้วต้องขำจนท้องแข็งไปตามๆ กันสำหรับ “ตั๊ก บริบูรณ์” ซึ่งตอนนี้ก็มีทั้งภรรยาแสนสวยและลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้อง “บีลีฟ” หลายๆ คนอาจจะเห็นภาพน่ารักๆ หรือจดจำความฮาของครอบครัวนี้กันอยู่ตลอด แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังชีวิตของพี่ตั๊กนั้นแท้ที่จริงแล้วอาจจะไม่ตลกอย่างที่คิด

ต้องบอกเลยว่าตอนเด็กๆ ชีวิตไม่เคยมีบ้านอยู่เลย เกิดมาแม่ก็ไปฝากเขาเลี้ยง โรงเรียนกินนอนและพอโตขึ้นมาก็ไปอยู่กับบ้านป้า ไปอยู่บ้านน้าบ้าง บอกตรงๆ ว่ากลัวมากความจน เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่บอกให้เรารู้ว่าถึงแม้ว่าเราจะเป็นคนไม่ดี แต่ก็ต้องสู้ชีวิต ตอนนั้นย้ายไปอยู่กับแม่ไปเช่าห้องอยู่แถวๆ คลองเตยก็เลยช่วยแม่ขายหมูปิ้ง รายได้ก็ไม่ได้ดีมากแต่ก็พอเลี้ยงชีพได้ เข้าวงการมาตอนอายุ 10 ขวบ พออายุ 16 – 17 ปี ก็เริ่มมีงานละครแล้ว ได้เล่นหนังเล่นละคร จนเรามีเงินเก็บก็ซื้อห้องเองซื้อเป็นคอนโด ราคาล้านกว่าบาท แพงมากและซื้อไวมากซื้อรถขับด้วย มีหลงกับวงการบันเทิงนะ เงินได้มาง่าย ณ ตอนนั้นก็เลี้ยงแม่อยู่ต่อ ให้เราออกมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเราก็ดูแลแม่เหมือนเดิม มีใช้เงินเกินตัวติดเที่ยวบ้าง จนเราหลงระเริง พอตอนที่ไปถ่ายละครพี่แอมเขาก็บอกเราว่า ทำไมไม่ซ้อมบทมาผมก็ขึ้นเลยโยนบททิ้งกลับบ้านเลยไม่เล่นละคร

เป็นเรื่องราวชีวิตจริงที่ไม่ตลกเลย ตั๊ก บอกว่า มาถามตอนโต อายุ 17-18 มั่นใจว่าทุกคนต้องอยากรู้พ่อเราเป็นใคร ถามไปแม่ก็ร้องไห้ แม่บอกอย่าถามแบบนี้อีก เมื่อถามว่าคิดว่าพ่อคุณเป็นคนไทยหรือลูกครึ่ง ตั๊ก กล่าวว่า เคยถามแม่แล้ว แม่ก็ไม่ยอมบอก ถามอีกว่าเวลาโรงเรียนต้องมีวันพ่ออะไรเกี่ยวกับพ่อ ตั๊ก ยอมรับ เคยเดินออกไปร้องไห้ซึ่งตัวพี่ตั๊กเองก็ได้บทเรียนชีวิตมาแล้ว แถมตอนนี้บอกเลยว่า ‘พี่ตั๊ก’ ก็ทำงานหลายอย่างรวมถึงเป็นคุณพ่อที่น่ารักมากๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ