บ้านไม้เรือนไทย มอส ปฏิภาณ จ. ปราจีนบุรี

บ้านไม้เรือนไทย มอส ปฏิภาณ จ. ปราจีนบุรี

งานในวงการแม้ว่าจะพักได้ แต่ไอเดียไม่พัก สำหรับ”มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์”ที่ก่อนหน้ากำลังควานหาบ้านไม้เก่า และตอนนี้ก็ได้สมดังใจหวังแล้ว แถมได้บ้านไม้มาเป็นคู่ ควบ 2 หลัง ทำเลคนละที และยังดี๊ดี ด้วยแบบนี้ทุนสรุปตกลงที่เท่าไหร่

หลังจากที่คุณพ่อ นักแสดง นักร้องดังอย่าง “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ได้ควานหาบ้านไม้หลังเก่าอยู่พักใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยผ่านอินสตาแกรมแล้วว่า ตอนนี้ได้บ้านตามที่ต้องการแล้ว แถมเรื่องราคาก็ดีลกันจบ สองหลัง 2 จุด คนละที่แต่ทำดีเลดีมาก ส่วนเรื่องราคานั้นแม้ว่าจะเจ้าตัวไม่เผย ถ้าดูจากทำเล ก็คาดว่าน่าจะเป็นเลข 7 หลักก็เป็นไปได้ ว่าแต่คุณพ่อมอส มีแพลนจะทำอะไรนะ โดยข่าวดีของ “มอส ปฏิภาณ” ได้โพสต์บอกไว้ในอินสตาแกรม @mospatiparm “ขอบคุณทุกท่านนะครับที่ช่วยหาบ้านไม้เก่า บ้านโบราณ ผมได้แล้วครับ หลังแรกที่ปราจีนบุรี เป็นบ้านร้าง ติดแม่น้ำบางปะกง อีกหลังก็สวย บ้านไม้เก่า อยู่จริญนคร 78 ดิวจบราคา2หลัง ก็สั่งรื้อเลยด่วนๆ 2หลังโอเคแล้วครับ ได้ไม้เยอะเลย”

โดยหลังจากที่ “มอส ปฏิภาณ” ได้โพสต์บอกข่าวดีดังกล่าวนั้น ก็มีคนโลกอินสตาแกรมต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีชาวเน็ตหนึ่งรายเข้ามาสอบถามด้วยความเป็นห่วงว่า ” รื้อแล้วจะมีของแถมมาด้วยไหมคะ หนูกลัว” ซึ่งมอส ก็เข้ามาตอบด้วยตัวเองว่า ” ไหว้ขอแล้ว ” นักร้องยุค 90 ระดับตำนาน ที่ทีเสน่ห์ ขี้เล่น มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ที่วันนี้จะมาเผยความเป็นคุณพ่อที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อน กับการเข้าหาจิตแพทย์เรื่องการเลี้ยงลูก พร้อมทั้งเปิดเผยเส้นทางความรักระดับตำนาน ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ตามบันไดหนีไฟ อีกทั้งยังสวนกระแส ทุ่มเงินกว่า 15 ล. นอกจากทำบ้านแล้วทำสตูดิโอด้วย ใช่ สตูดิโอเนี่ย เราทำงานในวงการนี้เราก็รู้ว่าเขาต้องการอะไร เราก็มีที่ติดแม่น้ำบางปะกง เราติดว่าถ้าเปิดร้านอาหารริมแม่น้ำ หรือเปิดฟาร์มให้เด็กๆ มาเที่ยว มันก็ต้องใช้คนเยอะ สตูดิโออาจจะใช้แค่ 2 คน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ