ชีวิตที่เรียบง่าย นาตาลี เดวิส ภูมิใจที่ได้เก็บโต๊ะเก่าริมทางมาใช้ และนี่ไม่ใช่ชิ้นแรกที่เก็บ

ชีวิตที่เรียบง่าย นาตาลี เดวิส ภูมิใจที่ได้เก็บโต๊ะเก่าริมทางมาใช้ และนี่ไม่ใช่ชิ้นแรกที่เก็บ

เป็นนักร้องลูกครึ่งที่มีผลงานเพลงโด่งดังมากมาย สำหรับนาตาลี เดวิส หลายคนก็ต้องรู้จักเธอกันเป็นอย่างดีค่ะเพราะมีทั้งผลงานเพลงและผลงานละคร รวมไปถึงการถ่ายแบบ ในวงการ ปัจจุบันเธอนั้นได้แต่งงานกับณะ อิทธิกร แฟนหนุ่มนักการทูต และมีลูกชายที่น่ารักก็คือน้องเบน

ตอนนี้ถ้าเราได้ติดตามความเคลื่อนไหวของเธอนั้น นาตาลีได้ใช้ชีวิตอยู่ที่ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพราะสามีต้องย้ายมารับราชการที่ประเทศนี้ จึงทำให้เธอกับลูกต้องย้ายตามมาอยู่ด้วย และการใช้ชีวิตอยู่ในแอลเอ ของเธอนั้นเรียบง่ายมากค่ะ เพราะเราจะเห็นผ่านอิสตราแกรมของเธออยู่บ่อย เธอนั้นได้เขียนเล่าประสบการณ์เจอคุณซับเป็นโต๊ะไม้ แต่ต้องบอกว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์โต๊ะอย่างดีที่ถูกทิ้งเอาไว้ริมถนน แน่นอนการถูกทิ้งเอาไว้อย่างนี้เราสามารถเข้าไปเก็บได้

ถึงจะเป็นของใช้ที่คนอื่นไม่ต้องการแล้ว แต่มันยังดูดีสำหรับเรา เธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวเอาไว้ด้วย นาตาลีบอกว่าต้องใช้เงินให้ฉลาดขึ้น เพราะตัวเธอเองก็อยู่ที่นี่ไม่ตลอดชีวิต ไม่จำเป็นต้องซื้อของใหม่เลยเพราะเดี๋ยวก็ต้องย้าย ส่งของผิดของเธอนั้นบอกเลยว่าเยี่ยมมาก ส่วนโต๊ะที่เธอได้มาก็ยังมีสภาพที่ดี ไม่อายเลยค่ะที่เก็บของเก่าข้างทางมาใช้ ชื่นชมในความน่ารักของเธอ เอาเป็นว่าเราตามไปชมคลิปนั้นกันเลยดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ