อาณาจักร เจมส์ มาร์ แท้จริงเป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน

อาณาจักร เจมส์ มาร์ แท้จริงเป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นฮือฮาไม่น้อย หลังมีข่าวว่าความจริงแล้วพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ เป็นทายาทตระกูล อัศรัสกร เจ้าของ นิคมอุตสาฯอัญธานี หรือ เจมโมโปลิส เจ้าของกิจการพันล้าน แต่กลับไม่ใช้นามสกุลจริงของตัวเองในวงการ ขอทำงานหาเงินสร้างชีวิตตัวเอง

หลังจากโดนถามเรื่องนี้อีกครั้ง เจมส์ มาร์ ก็ได้ตอบแบบเคลียร์ชัด ๆ ว่า “ก่อนอื่นผมต้องบอกเรื่องนี้ก่อนนะครับ ที่ทุกคนบอกว่าผมรวยมาก ๆ ที่บ้านผมเนี่ยเป็นครอบครัวใหญ่มาก อากง อาม่าทำกิจการจริง แล้วก็ผมก็จะมีพี่ ป้า น้า อา เยอะมาก ส่วนพี่ ป้า น้า อา ท่านไหนที่ทำงานกับอากง ก็จะได้รับส่วนเเบ่งในกิจการนั้นไป แต่พ่อแม่ของผม ทำกิจการของเขาเอง เป็นกิจการเล็ก ๆ พ่อทำกิจการเล็ก ๆ ส่วนแม่เป็นพนักงานออฟฟิศที่ฮ่องกง เพราะฉะนั้นผมก็ไม่ได้ มีส่วนได้ส่วนเสียกับกิจการของอากง ผมก็ได้ชื่อแค่ว่าเป็นหลานอากงเท่านั้นเอง” มีข่าวว่าเจมส์ปิดบังเรื่องชื่อจริง ? เจมส์ มาร์ : ผมไม่ได้ปิดนะครับ แค่ไม่มีใครถามเท่านั้นเอง (หัวเราะ) เพราะว่าอย่างเวลาผ่อนผันทหาร ทุกปีเขาก็จะลงชื่อเต็มผมครับ หรือว่าในบัตรประชาชนก็ลงชื่อเต็มผม แต่ที่ผมใช้ชื่อ เจมส์ มาร์ เพราะด้วยความที่ ชื่อเล่นผมก็ชื่อเจมส์ ชื่อจริงก็ชื่อเจมส์ และนามสกุลก็ค่อนข้างยาว มันไม่เหมือนพี่คนอื่น อย่าง พี่เกรท วรินทร

เขาก็จะมีชื่อเล่นแล้วก็ชื่อจริง ผมก็เลยเอานามสกุลจีนของเรา ก็คือเเซ่ มาร์ จริง ๆ มาใช้เป็นชื่อในวงการ มีคนเข้ามาบ้างไหม ตั้งแต่ที่มีข่าว ? เจมส์ มาร์ : เข้ามาบ้างไหม เจอแต่หน้าเดิม ๆ ทุกวันเลยครับ ทำงานทุกวัน ถามว่าฟีดแบ็กเป็นยังไง บางคนที่ไม่รู้มาก่อน ก็แค่ถามว่า อ๋อ..พึ่งรู้นะ แล้วก็ถามว่ารวยจริงเปล่า ก็เป็นตัวของตัวเองนี่แหละ ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมา เพราะฉะนั้นขอยืนยันนะครับว่าผมไม่ได้รวย ไม่ได้เป็นทายาทหมื่นล้านใช่ไหม ? เจมส์ มาร์ : ไม่ได้เป็นครับ ไม่ได้เป็น คือคนที่จะเป็นตรงนั้นคือส่วนของพี่ ป้า น้า อา ที่ทำร่วมกับอากงจริง ๆ ครับ เราเป็นแค่ส่วนเล็กๆ ส่วนนึงของครอบครัวนี้ มีสาว ๆ เข้ามาบ้างไหม ? เจมส์ มาร์ : ยังไม่มีครับผม ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ ยังมีแต่แมว ซึ่งคิมยืนยันว่าเจมส์ไม่ได้เป็น ยอมรับมีคนมาถามเยอะ แต่ยันเพื่อนแค่ไม่ได้มีโอกาสเจอใคร และเชื่อว่าหากมีแฟนจะรักเดียวใจเดียวอย่างมาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ