ปัจจุบัน ยายชา ระเบิดเถิดเทิง ยืนขายน้ำส้มเลี้ยงชีวิต

ปัจจุบัน ยายชา ระเบิดเถิดเทิง ยืนขายน้ำส้มเลี้ยงชีวิต

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงตลกที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ ยายชา เถิดเทิง ซึ่งหลายคนคงจะคุ้นกันดีกับภาพของ ยายชา ที่เวลาแสดงตลกนั้นจะแต่งตัวเป็นยายแก่ใส่เสื้อคอกระเช้าสีสดใส แต่ความจริงแล้ว ยายชา นั้นคือผู้ชายนะทุกคน

อีกทั้งยังมีครอบครัวแล้วด้วย ซึ่งชีวิตของ ยายชา นั้นกว่าจะมีอย่างทุกวันนี้บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะว่าก่อนหน้านี้ ยายชา ได้มาเล่าเปิดใจในรายการ ถึงชีวิตที่ผ่านมาที่มีได้เพราะว่า คุณปัญญา นรันดร์กุล จากชีวิตที่ลำบากพอได้เข้ามาทำงานกับ คุณปัญญา ชีวิตก็ค่อยๆดีขึ้นมีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จัก ทำไมอยู่ๆ ถึงมาแต่งตัวเป็นยายแก่? ยายชา : เดิมที พ.ศ.2519 ยายชาลองแต่งเป็นคนแก่ เพราะว่ายายหงส์ซึ่งเป็นแม่ของแม่ แก่เป็นคนแก่โบราณที่นุ่งโจงกระเบน แล้วหู ตา ก็ไม่ดี แกเอาจูงกระเบนตากไว้หลังบ้าน ฉันเป็นคนทะเล้น หยิบโจงกระเบนมานุ่ง เอาเสื้อคอกระเช้ามาใส่ แล้วมาส่องกระจกผมไม่หงอกนี่ เอาน้ำพรมๆ เอาแป้งโรยๆ ใช้หวีสาง พอน้ำแห้งมันก็จะเป็นสีหงอก คุณปัญญาก็เชิญไปเล่นระเบิดเถิดเทิง ดีใจ อยู่ตรงนั้น 18 ปี

ถึงค่าตัวเราไม่เยอะ แต่คุณปัญญาก็มีความเมตตากับเราให้เราอยู่ตรงนี้ ให้คนทั้งโลกจำเราได้ ถึงเราไม่ได้มีชื่อโดเด่นมากเหมือนกับคนอื่นเขา แต่เราก็ภูมิใจ เปิดชีวิตครั้งแรก สำหรับนักแสดง “ยายชา ระเบิดเถิดเทิง” ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นสาวบางคนเข้าใจว่าเป็นผู้หญิง แต่ในความเป็นจริงนั้น เขาคือผู้ชายเต็มตัวที่มีภรรยาแล้ว เปิดใจผ่านรายการ ถึงชีวิตตนเองและเส้นทางเข้าวงการบันเทิงที่ทำให้หลายคนต้อรู้สึกงง เพราะไม่รู้มาก่อนว่า “ยายชา ระเบิดเถิดเทิง” ที่แท้จริงเป็นผู้ชาย มีภรรยาแล้วอายุเด็กกว่าราว 20ปี สำหรับภรรยาที่อายุน้อยกว่า 20 ปี “ยายชา” เล่าว่า ภรรยาเป็นแฟนคลับสมัยที่เล่นตลก ได้เจอกันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งพูดคุยกันมาจนถูกคอ จึงเริ่มคบหากันเป็นแฟน แล้วอยู่กันมาประมาณ 20 ปีแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ