ตื้นตันจนต้องกลั้นน้ำตา ครูสลา เผยนาที พี่เบิร์ด คุกเข่ามอบพวงมาลัย

ตื้นตันจนต้องกลั้นน้ำตา ครูสลา เผยนาที พี่เบิร์ด คุกเข่ามอบพวงมาลัย

เรียกได้ว่าเป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง มากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ ครูสลา คุณวุฒิ ที่โลดแล่น อยู่บนเส้นทางสายลูกทุ่งมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเ สี ยงมากมาย เรียกได้ว่าแต่งเพลงไหน ดังเพลงนั้นเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าคงไม่มีใคร ไม่รู้จักอย่างแน่นอน สำหรับ ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ มากความสามารถ เป็นทั้งนักร้ องและนักแต่งเพลง ชื่อดังแถวหน้าเมืองไทยอย่าง ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ ที่ไม่มีใครไม่รู้ โดยเราจะเห็นผลงานมากมาย มีเพลงฮิตติดหูและเป็นที่รักของคนในวงการบันเทิง แฟนคลับทั่วประเทศ ซึ่งล่าสุดวันนี้ (26 ก.ค. 65) ครูสลา ได้โพสต์เฟสบุ๊กเผยภาพความประทับใจร่วมกับ เบิร์ด ธงไชย โดยในภาพ พี่เบิร์ด ได้คุกเข่ามอบพวงมาลัยสวยๆแสดงความยินดีกับ ครูสลา

เนื่องในโอกาสที่ได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติ โดยครูสลา ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า วันนี้มีโอกาสได้เจอกับพี่เบิร์ด ธงไชย ในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ที่ศูนย์วัฒนธรรมฯ พี่เบิร์ดได้ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติ ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับที่ได้พบกันในวันนี้ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนเพลง ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ