ชีวิตล่าสุด หลุยส์ พงษ์พันธ์ หายจากจอพร้อมเป็นพ่อคน

ชีวิตล่าสุด หลุยส์ พงษ์พันธ์ หายจากจอพร้อมเป็นพ่อคน

พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร ดีเจหนุ่มหน้าทะเล้น แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากละครซิตคอมเรื่อง “บางรักซอย 9” จากบทบาทของ “ปิ๊ก” น้องชายสุดแสบของ “แป้ง” นอกจากงานละครแล้ว หลุยส์ยังมีงานที่ชื่นชอบอีกงานหนึ่ง นั่นก็คืองานดีเจ และหลุยส์ก็เป็น 1 ใน DJ คลื่น 94 EFM อีกด้วย อดีตเคยคบกับดาราสาวคนดัง

ปัจจุบันหลุยส์แต่งงานแล้วเมื่อปี 2558 จูงมือสาวนอกวงการอย่าง ” ปุ่น นิร์ชา เมธิยะพันธ์’ เข้าธีแต่งงานจนครบรอบ 3 ปีไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ทำให้อยากรู้ชีวิตคู่เป็นอย่างไร และได้มีการวางแพลนที่จะมีลูกกันบ้าง แล้วหรือยัง สำหรับ ” หลุยส์ พงษ์ พันธ์ เพชรบัณฑู’ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ โดยก่อนอื่นได้ แจงเหตุถูกมองหายหน้าจากจอว่า ไม่ได้หายไปไหน ยังทำพิธีกรและทำชาแนลยูทูบเป็นของตัวเอง ชื่อ คนจริงไม่ใช่ลิง และมีไปทำธุรกิจด้วย ก็ได้รวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ทำชาแนล เทปแรกทำเกี่ยวกับกีฬาบาสเกตบอล ด้านผลงานก็มีละครรออนแอร์เรื่อง “มือปราบข้าวสารเสก” ของ “พี่ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง” เรื่องนี้ก็ มี “น้องบอล จิตรภาณุ กลมแก้ว” และ “น้องน้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู” เป็นนางเอก รวมถึงยังมีนักแสดงมากความสามารถอีกหลายทาน งานแสดงก็มีคิดถึง แต่จะรับมากขึ้นไหมก็ไม่ได้ มีลิมิตปกติ เป็นคนทำงาน ชอบงานแสดงอยู่แล้ว

ส่วนที่มาทำชาแนลยูทูบเป็นของตัวเอง ปัจจุบันทุกคนสามมารถทำได้ แล้วเรามีทีมงานที่เก่งคนละแบบ เลยมาทำ แต่ทำแล้วรู้สึกสนุก อะไรที่ลงทุนไปก็คุ้มค่า ก็เป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์คนหนึ่ง เลยอยากนำเสนออะไรให้คนดูดูแล้วมีความสุข เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาได้บ้าง แพลนขยายก็อยากให้ประสบความสำเร็จก่อน ขอแบบค่อยๆ ทำไปดีกว่า สำหรับเรื่องครอบครัวก็แฮปปี้ดี เรื่องมีน้องตอนนี้ยังโอเคกับงานอยู่ มีแพลนไม่เกิน 2 ปี ต่อจากนี้ถึงจะมี ระหว่าง 2 ปีที่รอก็ให้ทางภรรยาดูแลตัวเองด้วย ตอนนี้ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ ถ้าจะ เลี้ยงลูกต้องมีเวลาให้เขาเต็มที่ อยากจะพร้อมที่สุด ซึ่งส่วนตัวก็เป็นคนรักเด็ก ตอนนี้น้องชายมีไปแล้วกำลังน่ารัก เห็นน้องเลี้ยงแล้วเหนื่อย แต่เขาก็มีความสุข อย่างที่บอก เรายังมีหน้าที่ที่ต้องทำเยอะ ถ้ามีก็ต้องใช้เวลา โดยทางบ้านปกติก่อนหน้านี้คุณแม่ไม่มีมาเร่ง แต่พักหลังกลับมาบอกว่า ตอนนี้ยังไม่แก่มาก ถ้ามีจะได้ช่วยเลี้ยงไหว คิดว่า 2 ปี เป็นการวางไว้คร่าวๆ แต่ถ้าพร้อมก็อาจจะมีได้เลย ยึดสุขภาพภรรยาเป็นหลัก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ